Chờ...

Chelsea khốn khổ vì chấn thương: Pochettino nhận tin xấu về Ben Chilwell

VOH - Chiến thắng trước Brighton để lại cái giá khá đắt cho Chelsea khi hậu vệ Ben Chilwell phải rời sân trong tình trạng tập tễnh.

Chelsea đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Brighton tại vòng 3 Carabao Cup. Theo đó, Nicolas Jackson là chủ nhân bàn thắng duy nhất giúp The Blues gỡ bỏ sức ép sau khoảng thời gian dài nhận về nhiều kết quả thất vọng. 

Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của thầy trò Pochettino trong tháng 9/2023. Thống kê cho thấy khả năng tận dụng cơ hội của các chân sút Chelsea đang gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng. 

Ben Chilwell tiếp tục gặp chấn thương - Ảnh: Internet
Ben Chilwell tiếp tục gặp chấn thương - Ảnh: Internet

Ngoài ra, việc gặp quá nhiều cả chấn thương của các cầu thủ ít nhiều khiến những sự toan tính của chiến lược gia người Argentina bị ảnh hưởng đáng kể. Cụ thể, hàng loạt ngôi sao như Nkunku, Reece James vẫn chưa thể quay trở lại vì điều này. 

Chưa dừng lại ở đó, "bão" chấn thương vẫn chưa ngừng buôn tha Chelsea. Cụ thể, Ben Chilwell đã rời sân trong tình trạng tập tễnh ở những phút cuối trận. Cũng trong buổi họp báo, Pochettino cho rằng cậu học trò gặp vấn đề về gân kheo. Tuy nhiên, vẫn cần phải đợi kết quả từ đội ngũ y tế. 

Caicedo cũng có dấu hiệu bị đau ở những phút cuối trận - Ảnh: Internet
Caicedo cũng có dấu hiệu bị đau ở những phút cuối trận - Ảnh: Internet

Trong trường hợp mất Ben Chilwell, Pochettino lại phải tiếp tục rơi vào thế khó khi phải tìm cách khỏa lấp khoảng trống do hậu vệ người Anh để lại. Chưa hết, Moises Caicedo cũng là trường hợp đáng để lưu tâm. 

Cũng giống như người đồng nghiệp, Moises Caicedo đã có những bước đi không thoải mái trong những phút cuối trận. Thậm chí, tân binh đắt giá Chelsea còn phải dừng lại ôm đầu gối và không thể chạy đuổi theo bóng.