Chờ...

Chelsea làm vật cản “ngáng chân” Arsenal vụ Benjamin Sesko

VOH - Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal để mang về bằng được tiền đạo Benjamin Sesko từ CLB RB Leipzig.

Theo nguồn tin từ Florian Plettenberg, Chelsea sẵn sàng chi 55.8 triệu Euro để chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko từ CLB RB Leipzig. Đây được coi là phương án dự phòng cho việc The Blues thất bại vụ Victor Osimhen khi PSG đang chiếm ưu thế hơn. 

Việc sở hữu Benjamin Sesko cũng không phải chuyện dễ dàng với Chelsea. Arsenal cũng đang tích cực đàm phán để đưa ngôi sao sinh năm 2003 về sân Emirates mùa tới. 

chelsea-lam-vat-can-ngang-chan-arsenal-vu-benjamin-sesko 1
Sesko được Chelsea để mắt đến - Ảnh: Internet

“Pháo thủ” thậm chí đã có những cuộc nói chuyện với người đại diện của Benjamin Sesko và nhận nhiều thông tin tích cực. Song Chelsea vẫn còn cơ hội khi RB Leipzig sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với CLB đưa ra mức giá phù hợp. 

Benjamin Sesko đang gây tiếng vang lớn trong 2 mùa giải gần đây. Cầu thủ 20 tuổi được ví như “Erling Haaland 2.0” với khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén. 

Benjamin Sesko hiện đã ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp, nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải này của anh lên con số 13, cùng với đó là thêm 2 đường kiến tạo. Đây là một thống kê vô cùng ấn tượng, bởi anh làm được điều này khi mà chỉ được trao cơ hội đá chính ở 16 trận.

Cả Arsenal và Chelsea đều đang thiếu vắng một chân sút chất lượng trên hàng công. Benjamin Sesko hoàn toàn có thể đảm đương vị trí này, bên cạnh đó ngôi sao này dự kiến sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai nếu được trao cơ hội thể hiện. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.