Chờ...

Henry bi quan về cơ hội lật kèo của Arsenal: "Man City là đội đặc biệt"

VOH - Thierry Henry nhận định khách quan về cuộc cạnh tranh chức vô địch giữa Arsenal với Man City ở vòng cuối Ngoại hạng Anh.

Tâm điểm vòng 38 Ngoại hạng Anh không gì khác ngoài cuộc đua vô địch, khi Man City cùng Arsenal đều có khả năng đăng quang. "Cityzens" đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn "Pháo thủ" và sẽ bảo vệ thành công ngôi vương nếu đánh bại West Ham tại Etihad.

Với sức mạnh ổn định mà Man City đã phô diễn xuyên suốt giai đoạn hai mùa giải, khả năng "Cityzens" vấp ngã trong ngày cuối cùng mùa giải là không cao. Bình luận trên BBC Sport, huyền thoại Thierry Henry cũng phải thừa nhận Arsenal không còn nhiều cơ hội.

arsenal-man-city
Arsenal thất thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

"Quyền tự quyết đang nằm trong tay họ", máy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử "Pháo thủ" nhận định. "Man City đã thể hiện bản lĩnh rất nhiều lần, từ khoảnh khắc Sergio Aguero ghi bàn trước đây đến trận đấu với Tottenham hôm nọ".

"Tôi không thấy viễn cảnh họ sụp đổ. Man City là một đội bóng đặc biệt. Tôi chỉ có thể hy vọng họ sẽ không thắng".

arsenal-ngoai-hang-anh
"Pháo thủ" cần hạ gục Everton và chờ đợi West Ham tạo ra bất ngờ ở Etihad. Ảnh: Internet

Không thể chấm dứt cơn khát danh hiệu Ngoại hạng Anh năm nay sẽ là nỗi nuối tiếc lớn của Arsenal. "Pháo thủ" đã bất bại trong mọi cuộc đụng độ đối thủ thuộc nhóm Big 6, nhưng phải trả giá đắt vì để thua 2 trận derby thành London liên tiếp trước West Ham và Fulham hồi cuối tháng 12 năm ngoái. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.