Chờ...

Ramsdale chọn cách rời Arsenal để làm lại sự nghiệp

VOH - Aaron Ramsdale sẽ rời Arsenal và chuyển đến CLB Newcastle thi đấu vào mùa giải năm sau.

Ramsdale từng có khoảng thời gian là thủ môn số 1 Arsenal. Cầu thủ người Anh đã bắt chính tổng cộng 78 trận cho CLB bắc London và sở hữu không ít màn trình diễn ấn tượng. 

Tuy nhiên, mọi thứ đã xoay chuyển chóng mặt kể từ khi David Raya gia nhập "Pháo thủ" đầu mùa giải năm nay. Cựu sao Brentford ngay lập tức giành lấy vị trí người gác đền số 1 CLB và đẩy Ramsdale lên băng ghế dự bị. 

ramsdale-chon-cach-roi-arsenal-de-lam-lai-su-nghiep 1
Ramsdale rời Arsenal vào cuối mùa - Ảnh: Internet

GIờ đây với việc Ban lãnh đạo đã kích hoạt điều khoản mua đứt David Raya vào cuối mùa. Cơ hội để Ramsdale trở lại khung gỗ Arsenal ngày càng trở nên không có hy vọng. 

Ở độ tuổi 26, Ramsdale hiểu rõ bản thân khao khát được ra sân nhiều hơn. Chelsea là một trong những CLB đánh tiếng muốn sở hữu sao Arsenal đầu tiên, song mọi chuyện đều bất thành khi giữa đôi bên không tìm được phương án cuối cùng để thương vụ hoàn tất. 

ramsdale-chon-cach-roi-arsenal-de-lam-lai-su-nghiep 123
Newcastle sẽ là điểm đến của Ramsdale - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Metro, Newcastle đã là CLB nẫng tay trên của Chelsea khi thuyết phục thành công Ramsdale gia nhập "Chích chòe" mùa tới. 

Thương vụ dự kiến rơi vào khoảng 15 triệu bảng Anh. Tại Newcastle, Ramsdale cũng sẽ phải cạnh tranh với Nick Pope cho một suất bắt chính. 

Về phía Arsenal, Ban lãnh đạo sẵn sàng để Aaron Ramsdale rời CLB để phát triển sự nghiệp như cách cầu thủ này mong muốn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.