Chờ...

Arsenal dùng bài cuối níu giữ "báu vật", không cho Real Madrid tước đoạt

VOH - Arsenal có động thái quyết đoán khóa chân trụ cột lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Arsenal đang đối diện nguy cơ đánh mất trụ cột bởi động thái mới nhất của Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng. Không chỉ Kylian Mbappe, "Los Blancos" còn nuôi tham vọng bành trướng sức mạnh bằng các tân binh chất lượng khác.

CaughtOffside tiết lộ đội chủ sân Santiago Bernabeu đã xác định mục tiêu theo đuổi thuộc hàng phòng ngự "Pháo thủ". Cái tên lọt vào tầm ngắm của Real là William Saliba.

arsenal-saliba
Saliba là mục tiêu chuyển nhượng hè năm nay của "Los Blancos". Ảnh: Internet

HLV Carlo Ancelotti ngưỡng mộ tài năng của Saliba và muốn sở hữu trung vệ người Pháp trong đội hình "Los Blancos" mùa tới. Ngôi sao xứ lục lăng đã khẳng định bản thân là "lá chắn" vững vàng bậc nhất Ngoại hạng Anh xuyên suốt 2 mùa giải gần nhất.

Chiêu mộ Saliba, Real sẽ tạo ra trục dọc xứ lục lăng đáng gờm bao gồm cả Aurelien Tchouameni và Mbappe. Không chỉ ông lớn La Liga, Bayern Munich và PSG cũng quan tâm đến "đá tảng" 23 tuổi.

saliba-arsenal
Nhiều ông lớn châu Âu tranh giành sự phục vụ của Saliba. Ảnh: Internet

CIES Football Observatory gần đây định giá Saliba lên đến 100 triệu euro, đắt giá nhất trong số các hậu vệ trên phạm vi toàn cầu. Arsenal không có ý định bán cầu thủ số 2 và sẵn sàng trao cho Saliba bản hợp đồng mới, bất chấp đã gia hạn giữ chân anh đến năm 2027 hồi hè năm ngoái. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.