Chờ...

Mikel Arteta tiết lộ thời điểm chia tay Arsenal

VOH - HLV Mikel Arteta cho biết bản thân muốn rời Arsenal để trở về Tây Ban Nha làm việc.

Hy vọng chấm dứt 20 năm không thể giành lấy danh hiệu Ngoại hạng Anh của Arsenal đã phần nào vụt tắt sau thất bại của Tottenham trước Man City. The Citizens hiện tại hơn “Pháo thủ” 2 điểm trước khi vào vòng đấu cuối.

Ở vòng 38, nhà đương kim vô địch chỉ phải gặp một West Ham đã hết mục tiêu thi đấu. The Hammers đã để thủng lưới 43 bàn thua trên sân khách mùa này, khả năng để thầy trò David Moyes khiến Man City mất điểm gần như bằng không. 

mikel-arteta-tiet-lo-thoi-diem-chia-tay-arsenal 1
Arteta tự tin Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Trong khi đó Arsenal cũng cần phải đánh bại Everton để tiếp tục cơ hội bám đuổi Man City. Đội khách đang có phong độ cực cao với 5 trận bất bại gần nhất tại Ngoại hạng Anh, “Pháo thủ” cần phải cẩn trọng nếu không muốn tự mình chấm dứt cuộc đua vô địch. 

Mikel Arteta vẫn tự tin Arsenal có thể khiến Man City bị lật đổ ở mùa này. Phát biểu tại Đại sứ quán Tây Ban Nha vào tối thứ Tư sau khi được trao Huân chương Hoàng gia Công giáo Isabella, ông cho biết:

“Chuyện gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, chúng tôi cần thắng Everton và trông chờ phép màu xuất hiện”. 

mikel-arteta-tiet-lo-thoi-diem-chia-tay-arsenal 12
Arteta muốn trở lại Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

“Đây sẽ là lần đầu tiên chiếc cúp Ngoại hạng Anh được chờ đợi ở Emirates kể từ khi nó được xây dựng, với những dải ruy băng màu đỏ trên đó, bởi vì nếu chúng tôi thắng mà họ không thắng thì nó sẽ là của chúng tôi”. 

Bên cạnh việc khao khát muốn giúp Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 20 năm, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ thời điểm chia tay CLB thành London. 

“Tôi luôn nghĩ một ngày nào đó sẽ trở lại Tây Ban Nha, tôi không muốn xa nhà cả đời này đâu. Tuy nhiên, tôi vẫn đang hạnh phúc ở Arsenal lúc này”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.