Chờ...

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2023-2024: Palmer sát cánh Foden | 4 sao Arsenal

VOH - Phil Foden, Cole Palmer và Declan Rice là những ngôi sao góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024.

Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa)

Mắc một số sai lầm nhưng nhà vô địch World Cup 2022 vẫn là trụ cột trong hành trình giành vé dự Cúp C1 của Aston Villa. Martinez đóng góp đến 95 pha cứu thua xuyên suốt mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Hậu vệ: William Saliba (Arsenal)

Điềm tĩnh và vững chãi, trung vệ người Pháp góp công lớn vào thành tích phòng ngự chắc chắn nhất giải đấu của Arsenal.

Hậu vệ: Gabriel Magalhaes (Arsenal)

saliba-magalhaes
Bộ đôi trung vệ hoàn hảo của Arsenal. Ảnh: Internet

Đối tác bắt cặp với Saliba vô cùng mạnh mẽ với tổng cộng 97 pha giải nguy, nhiều lần cứu "Pháo thủ" khỏi các bàn thua trông thấy.

Hậu vệ: Josko Gvardiol (Man City) 

Lên công về thủ nhịp nhàng, Gvardiol không chỉ trấn thủ hành lang trái vững chắc, mà còn in dấu giày vào 5 pha lập công, bao gồm 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Tiền vệ: Rodri (Man City) 

Chiến thắng Tottenham nối dài mạch trận bất bại của "Cityzens" mỗi khi sở hữu Rodri trong đội hình lên con số 73. Tiền vệ Tây Ban Nha là quân bài không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

Tiền vệ: Declan Rice (Arsenal) 

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử "Pháo thủ" đáng giá đến từng xu. Rice thường xuyên áp đảo trung tuyến đối thủ và còn đóng góp 7 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo.

Tiền vệ: Martin Odegaard (Arsenal) 

Nếu các đồng đội tận dụng tốt hơn những cơ hội do thủ quân "Pháo thủ" dọn cỗ, số pha kiến tạo của Odegaard sẽ không chỉ dừng ở con số 8.

Tiền đạo: Cole Palmer (Chelsea)

Cán mốc 22 bàn thắng cùng 10 lần kiến tạo, không ai khác ngoài chữ ký từ Man City là ngôi sao sáng nhất mùa giải của Chelsea.

Tiền đạo: Phil Foden (Man City)

palmer-foden
Ngoại hạng Anh 2023-2024 chứng kiến cả Foden lẫn Palmer rực sáng. Ảnh: Internet

Foden có mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp đến nay với 17 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Sở hữu ngòi nổ số 47, hàng công "Cityzens" vẫn mạnh mẽ bất chấp thiếu vắng Kevin De Bruyne trong nửa đầu chiến dịch.

Tiền đạo: Erling Haaland (Man City)

Không thăng hoa bằng mùa trước nhưng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp tài săn bàn của Haaland. Tiền đạo Na Uy gần như sẽ bảo vệ thành công Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo: Ollie Watkins (Aston Villa)

19 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo của Watkins giữ vai trò quan trọng trong chiến tích lần đầu đoạt suất dự Cúp C1 của đội chủ sân Villa Park.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2023-2024:

doi-hinh-tieu-bieu-ngoai-hang-anh

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.