Chờ...

Đội hình dự kiến Chelsea vs Bournemouth: Món quà chia tay Thiago Silva | Tham vọng dự Cúp C2

VOH - Công thần Thiago Silva sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo Chelsea. CLB thành London buộc phải thắng Bournemouth để nuôi tham vọng dự Cúp C2.

Tình hình lực lượng Chelsea

Ngoài tấm thẻ đỏ của Reece James, Chelsea vẫn có trong tay lực lượng mạnh nhất để tiếp đón Bournemouth. The Blues buộc phải thắng để nuôi tham vọng vượt mặt Tottenham nhằm chiếm lấy vị trí thứ 5 dự Cúp C2. 

Cơ hội không thực sự cao khi "Gà trống" phải sảy chân trong trận đấu gặp Sheffield United, CLB hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng. 

doi-hinh-du-kien-chelsea-vs-bournemouth-mon-qua-chia-tay-thiago-silva-tham-vong-du-cup-c2 1
Đội hình dự kiến Chelsea - Ảnh: Internet

Đây cũng là trận đấu chia tay Thiago Silva, trung vệ người Brazil sẽ nói lời chia tay CLB sau 4 năm gắn bó. Cựu sao PSG đã có 151 lần ra sân cho Chelsea. Anh giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp UEFA và FIFA Club World Cup.

Cole Palmer tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp Chelsea tự tin thắng trận. Cầu thủ người Anh đã ghi 22 bàn thắng ở mùa này và được trôgn chờ tiếp tục tỏa sáng giúp CLB chủ quản thắng Bournemouth.

Tình hình lực lượng Bournemouth

Về phía Bournemouth, đội khách chỉ vắng 2 cái tên gồm Fredericks, Sinisterra vì chấn thương. Ở mùa này Solanke cùng các đồng đội luôn mang đến sự khó khăn cho Big Six Ngoại hạng Anh. 

lich-thi-dau-chelsea-tuan-nay-22h00-ngay-195-xem-truc-tiep-o-dau-kenh-nao 12
Đội khách đã hét động lực thi đấu - Ảnh: Internet

Đơn cử như họ từng khiến MU ôm hận tại Old Trafford với chiến thắng 3-1. May mắn cho Chelsea khi Bournemouth đã hết động lực thi đấu ở mùa này. 

Bournemouth đã thua cả 2 vòng gần nhất. Họ cũng thua 3/4 trận sân khách gần nhất. Trước một đối thủ không còn thực sự quyết tâm, Chelsea với phong độ cao sẽ có chiến thắng đậm.

Đội hình dự kiến: Travers; Smith, Zabarnyi, Senesi, Kelly; Christie, Cook; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Solanke.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.