Chờ...

Chelsea lập chuỗi kỷ lục buồn sau thất bại trước West Ham

VOH - Chelsea ghi nhận những kỷ lục không mong muốn sau trận thua 1-3 trước West Ham vào ngày 20/8 vừa qua.

Trước một West Ham chơi phòng ngự số đông và trực chờ vào các pha phản công, Chelsea của huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã không thể vượt qua đối thủ cùng thành phố và nhận thất bại cay đắng 3-1.

Tiền vệ Enzo Fernandez không thể tận dụng cơ hội phạt đền thành công, tân binh Moises Caicedo trong khi đó lại có pha phạm lỗi ở phút cuối cùng của trận đấu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị và những điểm nhấn trong ngày Chelsea đại bại dù được chơi hơn người.

Enzo đã không thể tận dụng cơ hội từ chấm 11 mét. Ảnh: Internet
Enzo đã không thể tận dụng cơ hội từ chấm 11 mét. Ảnh: Internet

Với thất bại trước The Hammers, Chelsea lần đầu tiên thua 4 trận derby London liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu thuộc vòng 2 mùa giải 2023-24, The Blues đã để thua Tottenham với tỷ số 0-2 vào tháng 2/2023.

Chelsea nhận thêm 2 kết quả thua 0-2 trước Brentford và 1-3 trước Arsenal sau đó lần lượt 2 và 3 tháng. 

Lợi thế hơn người từ phút 67 vẫn không đủ để Chelsea đánh bại West Ham. Ảnh: Internet
Lợi thế hơn người từ phút 67 vẫn không đủ để Chelsea đánh bại West Ham. Ảnh: Internet

Ngoài ra, thất bại trước đoàn quân của HLV David Moyes cũng là trận thua thứ 8 trong 14 trận gần nhất của Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Trong 14 trận kể trên, The Blues thua 8, hòa 5 và thắng duy nhất 1 trận.

Đội chủ sân Stamford Bridge sau trận hòa với Liverpool và trận đấu hôm nay hiện đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm. Cơ hội để Chelsea lấy lại tinh thần nằm ở trận đấu tiếp theo, khi họ chỉ phải tiếp đón Luton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023-24.