Chờ...

Chelsea thi đấu bạc nhược, chủ tịch bị CĐV dí ra tận xe

VOH - Sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng của Chelsea, người hâm mộ đã không còn giữ được bình tĩnh.

Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, Chelsea tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược. Bàn thắng duy nhất của Ollie Watkins giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn. Thời điểm này, CLB Tây London vẫn giậm chân ở vị trí thứ 14 tại Ngoại hạng Anh.

Sau trận, một nữ CĐV quá khích đã đuổi theo đồng chủ tịch Behdad Eghbali nhằm chất vấn về chuỗi phong độ tệ hại của đội nhà. Dù vậy, tỷ phú người Iran không phản ứng gì và bỏ chạy vào chiếc Range Rover màu đen.

Chelsea thi đấu bạc nhược, chủ tịch bị CĐV dí ra tận xe 1
Eghbali chạy trốn CĐV Chelsea. Ảnh: Internet

Thậm chí, nữ CĐV nọ quyết định dí đến tận xe trước khi lực lượng an ninh kịp ngăn chặn. Kể từ khi Behdad Eghbali và Todd Boehly lên nắm quyền, đội chủ sân Stamford Bridge không ngần ngại chi tiền để cải thiện chất lượng nhân sự.

Số liệu của Sky Sports chỉ ra, Chelsea tiêu tốn hơn 1 tỷ bảng Anh cho các thương vụ đắt giá. Trong đó, Moises Caicedo trở thành bản hợp đồng kỷ lục. The Blues đã trả cho Brighton 115 triệu bảng Anh để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Ecuador.

Dù vậy, Chelsea chưa có dấu hiệu tìm lại bản ngã dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Bên cạnh thành tích đáng quên, chiến lược gia 51 tuổi còn đau đầu vì tình hình chấn thương.

Từ đầu mùa, The Blues đã mất cả Christopher Nkunku, Benoit Badiashile, Wesley Fofana và Carney Chukwuemeka. Ngoài ra, những tân binh như Moises Caicedo hay Nicolas Jackson đều chưa đáp ứng được kỳ vọng.