Chờ...

Điểm tin bóng đá 26/9: Ten Hag ra yêu sách mới với Jadon Sancho | Sếp lớn Chelsea ủng hộ Pochettino

VOH - Điểm tin bóng đá 26/9 bao gồm những tin tức như Erik ten Hag ra thêm lệnh cấm với Jadon Sancho. Sếp lớn Chelsea ủng hộ Mauricio Pochettino.

Erik ten Hag ra yêu sách mới với Jadon Sancho

Sancho không được phép ăn chung với đội 1 MU - Ảnh: Internet
Sancho không được phép ăn chung với đội 1 MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Mirror, Ten Hag đã cấm Sancho sử dụng tất cả cơ sở vật chất ở khu tập luyện Carrington của MU. Cụ thể, không chỉ bị bắt tập luyện cùng đội trẻ, cựu sao Dortmund không được phép ăn chung với đội 1 mà phải ăn với những cầu thủ thuộc lứa trẻ của "Quỷ đỏ".

Neymar tiếp tục gây rắc rối tại CLB mới

Nguồn tin từ Diario SPORT, Neymar đang xảy ra mâu thuẫn với HLV Jorge Jesus khi nhà cầm quân này chỉ trích thái độ lẫn tinh thần tập luyện không chuyên nghiệp của sao tuyển Brazil. 

Về phần mình, Neymar đã yêu cầu Ban lãnh đạo Al-Hilal sa thải chiến lược gia này nhưng chưa được đáp ứng. 

Sếp lớn Chelsea ủng hộ Pochettino 

Behdad Eghbali (trái) vẫn đặt niềm tin vào Pochettino - Ảnh: Internet
Behdad Eghbali (trái) vẫn đặt niềm tin vào Pochettino - Ảnh: Internet

Sau trận thua trước Aston Villa, làn sóng chỉ trích Pochettino ngày một tăng cao. Thậm chí, cựu HLV PSG còn bị yêu cầu sa thải để tìm kiếm 1 người dẫn dắt mới cho Chelsea. 

Tuy nhiên, người đồng sở hữu Chelsea, Behdad Eghbali đã ra mặt ủng hộ HLV Pochettino. Cụ thể, tờ The Express cho biết người đàn ông này đã vào phòng thay đồ của đội và khẳng định vẫn tiếp tục trao niềm tin cho ông thầy người Argentina. 

Man City không kháng cáo thẻ đỏ của Rodri

Camera quay chậm cho thấy tác động của Rodri với cầu thủ đội bạn không quá đáng kể. Tuy nhiên, trọng tài vẫn quyết định rút ra thấm thẻ đỏ trực tiếp. 

Tờ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Etihad sẽ không kháng cáo lệnh cấm thi đấu của Rodri, điều đồng nghĩa với việc họ chấp nhận mất tiền vệ người Tây Ban Nha trong trận đấu quan trọng trước Arsenal.

Jack Wilshere cho cầu thủ trẻ ra mắt đội U18 Arsenal khi mới 13 tuổi

Tiền vệ Max Dowman (13 tuổi) sớm thể hiện tài năng xuất chúng và tiến bộ vượt bậc ở học viện Hale End của Arsenal mùa này. Nhờ đó, anh đã nhận được phần thưởng từ Jack Wilshere. Cựu tiền vệ người Anh đã triệu tập Dowman lên đội U18 Arsenal vào cuối tuần vừa qua.