Chờ...

Vắng Ronaldo, Al-Nassr vẫn giành chiến thắng hủy diệt

VOH - Trong ngày thiếu vắng đi Cristiano Ronaldo, CLB Al-Nassr vẫn xuất sắc giành quyền vào vòng 1/8 Cúp nhà vua Ả Rập.

Rạng sáng nay (26/9), Al-Nassr đã có chuyến làm khách trên sân của CLB Ohod. HLV Luis Castro đã gây bất ngờ khi quyết định cất ngôi sao số 1 đội bóng - Cristiano Ronlado nhằm dưỡng sức cho cuộc đua vô địch Saudi Pro League. 

Dù thiếu vắng đi CR7, song Al-Nassr vẫn còn đó một Sadio Mane đang sở hữu phong độ cực cao. Cụ thể, chính cựu sao Liverpool đã trực tiếp ghi bàn mở tỷ số bằng quả đá 11m. 

Al-Nassr đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet
Al-Nassr đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Có được bàn thắng dẫn trước, CLB chủ quản Ronaldo chơi chủ động và tạo ra liên tiếp các cơ hội uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Dẫu vậy, tấn công nhiều mà không thể gia tăng cách biệt, Al-Nassr đã dính đòn hồi mã thương từ đội chủ nhà ở những phút cuối hiệp 1. 

Sang đến hiệp 2, Al-Nassr lần lượt ghi liên tiếp 4 bàn thắng để tiến thẳng vào vòng 1/18 cúp nhà vua Ả Rập. Cụ thể, các cầu thủ đã lập công gồm Seko Fofana, Talisca, Ayman Yahya và Sami Al Najei.

Ronaldo đang lấy lại phong độ hủy diệt trong màu áo Al-Nassr - Ảnh: Internet
Ronaldo đang lấy lại phong độ hủy diệt trong màu áo Al-Nassr - Ảnh: Internet

Cuối tuần này, tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho sẽ tái suất trong cuộc đối đầu với Al Taee tại vòng 8 Saudi Pro League. Đây được coi là cơ hội tốt để CR7 tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình và giúp CLB tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.