Chờ...

Chelsea từ chối chiêu mộ nhà vô địch Ngoại hạng Anh thay Kepa

VOH - Vị trí khung gỗ đang khiến HLV Mauricio Pochettino đau đầu khi Kepa Arrizabalaga chuẩn bị rời Chelsea để cập bến Real Madrid.

Theo Fabrizio Romano, Kepa Arrizabalaga đang trên đường gia nhập Real Madrid dưới dạng cho mượn. Trước khi mùa giải 2022/23 khởi tranh, Los Blancos nhận tin dữ khi thủ thành Thibaut Courtois dính chấn thương dây chằng.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Kasper Schmeichel

Cũng theo Fabrizio Romano, Chelsea sẽ tính chuyện chiêu mộ thêm thủ môn khi để Kepa Arrizabalaga cập bến Real Madrid. Đây được xem là động thái bất ngờ do The Blues đã ký hợp đồng với Robert Sanchez từ Brighton.

Chelsea từ chối chiêu mộ nhà vô địch Ngoại hạng Anh thay Kepa 1
Không có chuyện Kasper Schmeichel trở lại Anh thi đấu. Ảnh: Internet

Trong diễn biến mới nhất, The Athletic xác nhận Chelsea đã loại trừ khả năng đưa Kasper Schmeichel về Stamford Bridge. Sau 11 năm gắn bó với Leicester City, ngôi sao người Đan Mạch quyết định gia nhập OGC Nice vào mùa Hè 2022.

Trước đây, Kasper Schmeichel là nhân tố góp công lớn giúp Leicester City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16. Thế nhưng, Kasper Schmeichel đã bước sang tuổi 36 và không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea.

Nhiều khả năng, HLV Mauricio Pochettino sẽ sử dụng Robert Sanchez ở trận ra quân Ngoại hạng Anh gặp Liverpool. Ngoài vị trí khung gỗ, chiến lược gia người Argentina còn đau đầu về tình hình hàng công The Blues.

Theo Evening Standard, Christopher Nkunku đã dính chấn thương và phải ngồi ngoài vài tuần. Chưa kể, CLB Tây London cũng không có được sự phục vụ của Wesley Fofana và Trevoh Chalobah.