Chờ...

Chiến thuật của Ten Hag có vấn đề, 3 cầu thủ MU "không biết đá ở đâu"

VOH - Tình hình nội bộ của MU chưa có dấu hiệu ổn định khi các cầu thủ lạc lõng trong chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

MU để thua Crystal Palace 1-0 ngay tại Old Trafford khi các trụ cột thi đấu dưới sức. Nửa đỏ thành Manchester tung ra đến 19 cú sút, tuy nhiên chỉ có 4 pha trong số đó đi trúng đích. 

Theo cựu danh thủ Paul Merson, MU không thể hiện được bản sắc dưới thời HLV Erik ten Hag. Sự mơ hồ trong cách vận hành là lý do lớn nhất khiến MU trải qua chuỗi trận thất vọng tại Ngoại hạng Anh.

Chiến thuật của Ten Hag có vấn đề, 3 cầu thủ MU
Nhiều trụ cột MU thi đấu sa sút. Ảnh: Internet

“Cả Casemiro, Bruno và Hojlund đều không biết đá ở đâu và di chuyển thế nào. Hãy nhìn sang Arsenal hoặc Liverpool, họ đều có bản sắc riêng. Tuy nhiên MU lại chưa thể hiện được điều đó”, Paul Merson chia sẻ trên Sky Sports.

“Lối chơi của MU chỉ đơn giản là ném quả bóng cho Rashford rồi kỳ vọng cậu ấy sẽ mang lại sự đột biến. Cả Amrabat cũng bị lãng phí khi phải thi đấu trong vai trò hậu vệ trái”, Paul Merson nói thêm.

Vấn nạn chấn thương khiến nửa đỏ thành Manchester gặp nhiều trở ngại. Trải qua 7 vòng đấu, MU đã mất đi nhiều nhân tố quan trọng và được chờ đợi sẽ tỏa sáng như Kobbie Mainoo, Lisandro Martinez hay Luke Shaw.

Trường hợp của Antony lẫn Jadon Sancho chưa trở lại đội hình chính vì vấn đề cá nhân. Sau trận thua Crystal Palace, MU tiếp tục được thi đấu tại Old Trafford để đón tiếp Galatasaray trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp C1.