Chờ...

Chiều lòng Pochettino, Chelsea đổi công thần lấy “người nhện” Inter Milan

VOH - Theo một số nguồn tin, để chiều lòng Mauricio Pochettino, Chelsea đã sử dụng Mateo Kovavic để hoàn tất thương vụ đổi chác với Inter Milan.

Với việc Mauricio Pochettino dường như đã chắc chắn là HLV của Chelsea vào mùa giải mới tới đây. The Blues hy vọng thuyền trưởng người Argentina sẽ có thể hồi sinh được CLB sau một mùa bóng bết bát. 

Đáng chú ý, theo một số nguồn tin để làm được điều này cựu HLV của PSG đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea phải chấp nhận một số yêu cầu chuyển nhượng của mình. Cụ thể, việc đầu tiên chính là đem về một thủ môn mới. 

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, cuối mùa bóng năm nay nhiều khả năng thủ thành Eduard Mendy sẽ nói lời tạm biệt với CLB thành Luân Đôn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. 

Chelsea sẵn sàng đổi Mateo Kovacic để mang về Andre Onana - Ảnh: Internet
Chelsea sẵn sàng đổi Mateo Kovacic để mang về Andre Onana - Ảnh: Internet

Được biết, Chelsea hiện đang nhắm đến thủ môn Andre Onana của Inter Milan. Tuy nhiên, vấn đề thương thảo giữa đôi bên vẫn đang rơi vào bế tắc do số tiền từ phía đại diện Italia đưa ra là quá cao. 

Mới đây nhất theo thông tin chi tiết của Inter Live, tiền vệ Mateo Kovacic đã được Chelsea đính kèm trong bản hợp đồng hỏi mua “người nhện” của Inter Milan. 

Hiện tại tiền vệ mang áo số 8 cũng đang bỏ ngỏ trong việc gia hạn hợp đồng với The Blues, chính vì vậy được xem như là cách để Chelsea không bị mất trắng khi ngôi sao này hết hợp đồng. 

Trở lại với mục tiêu của Chelsea, thủ thành Andre Onana đang được đánh giá rất cao và là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Người gác đền 27 tuổi hiện đang có một mùa bóng thăng hoa tại Inter Milan. Anh cùng với các đồng đội đã lọt vào trận chung kết của cả Champions League và Coppa Italia, bất chấp một mùa giải Serie A chưa đúng kỳ vọng vì hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng.

*Một số pha cứu thua xuất sắc của Andre Onana: