Chờ...

CHÍNH THỨC: Chelsea ra mắt tân binh Robert Sanchez, Kepa nên lo lắng

VOH - Trang chủ Chelsea mới đây đã chính thức ra mắt tân binh Robert Sanchez từ CLB Brighton với mức phí 25 triệu bảng Anh.

Trước đó, nguồn tin từ nhà báo uy tín David Ornstein tiết lộ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với câu lạc bộ Brighton để ký hợp đồng với thủ môn Robert Sanchez.

Robert Sanchez chính thức trở thành người của Chelsea - Ảnh: Internet
Robert Sanchez chính thức trở thành người của Chelsea - Ảnh: Internet

Tuyển thủ Tây Ban Nha dự kiến sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất. Mức phí chuyển nhượng dự kiến rơi vào khoảng 25 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Robert Sanchez

Cầu thủ 25 tuổi sẽ bổ sung sự cạnh tranh cho Kepa Arrizabalaga ở vị trí số 1 trong khung gỗ của Chelsea. Ngoài ra, còn là sự thay thế tuyệt vời sau sự rời đi của thủ môn Edouard Mendy. 

Trang chủ Chelsea cho biết thêm, cựu sao Brighton đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên đến 7 năm. Ban lãnh đạo The Blues đánh giá cao năng lực Robert Sanchez, bất chấp mùa vừa rồi anh không có được phong độ ổn định. 

Thủ môn người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh thú vị với Kepa cho một suất bắt chính trong khung gỗ Chelsea - Ảnh: Internet
Sanchez hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh thú vị với Kepa cho một suất bắt chính trong khung gỗ Chelsea - Ảnh: Internet

Về phía thủ môn người Tây Ban Nha, không khó để anh quyết định lựa chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Bởi lẽ, trước đó không ít thông tin cho rằng cầu thủ này hiện không có được hành phúc tại Brighton khi đánh mất vị trí chính thức. 

Ngoài ra, việc chỉ góp mặt 23 trận đấu tại mùa giải 2022/23 cũng là nguyên nhân chính thúc đẩy thương vụ này được diễn ra nhanh chóng. 

Sau khi đã chính thức hoàn tất việc ra mắt Robert Sanchez, The Blues vẫn sẽ tiếp tục đàm phán với Brighton cho trường hợp của Moises Caicedo. Thậm chí, đội bóng thành London sẵn sàng nâng lời đề nghị lên thành 90 triệu bảng Anh.