Chờ...

CHÍNH THỨC: Man City giữ chân thành công Nathan Ake đến năm 2027

VOH - Trang chủ Man City mới đây đã xác nhận Nathan Ake chính thức ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Etihad.

Theo đó, trang chủ The Citizens xác nhận trung vệ người Hà Lan đã chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2027. Mặc dù không tiết lộ chi tiết về mức lương nhưng khả năng sẽ cao hơn con số 104 nghìn bảng Anh/tuần anh nhận thời điểm trước đó. 

Nathan Ake cam kết tương lai tại Man City - Ảnh: Internet
Nathan Ake cam kết tương lai tại Man City - Ảnh: Internet

Đây được coi là thành quả xứng đáng với những gì Nathan Ake đã làm được tại mùa bóng vừa rồi. Cụ thể, cầu thủ 28 tuổi đã có màn lột xác ngoạn mục khi chiếm được lòng tin nơi Pep Guardiola và trở thành mảnh ghép quan trọng nơi hàng phòng ngự Man City. 

Tin chuyển nhượng Man City - Nathan Ake 

Trả lời trong ngày gia hạn với CLB chủ quản, Nathan Ake tỏ ra rất hào hứng với cuộc hành trình sắp tới tại Man City. Cụ thể, anh nói: “Đây là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới, tôi không nghi ngờ gì về điều đó”. 

Pep đã nâng tầm Ake lên một đẳng cấp mới - Ảnh: Internet
Pep đã nâng tầm chơi bóng của Ake lên một đẳng cấp mới - Ảnh: Internet

“Pep Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất trong bóng đá, một chiến lược gia thiên tài đã khiến tôi nhìn trận đấu theo một cách khác. Vì vậy, được làm việc với ông ấy lâu hơn là một đặc ân thực sự. Tôi rất biết ơn ông ấy vì tất cả những gì đã làm cho tôi, cả về mặt cá nhân lẫn nghề nghiệp”. 

“Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ Man City vì sự ủng hộ của họ. Tôi đã thực sự cảm nhận được điều đó kể từ khi tôi đến đây, và nó giúp tôi rất nhiều. Mục tiêu của tôi bây giờ là làm cho họ tự hào và giành được nhiều danh hiệu hơn”.