Chờ...

Huyền thoại MU dành những lời có cánh cho Man City

VOH - Huyền thoại David Beckham của MU đã dành những lời khen ngợi dành cho đối thủ Man City, huấn luyện viên Pep Guardiola cùng sự thành công của họ.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền của David Beckham với The Athletic, huyền thoại MU đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị. Với tư cách là ông chủ của Inter Miami, Beckham đã chia sẻ việc đội bóng của ông chiêu mộ được Lionel Messi dù chỉ mới có 3 năm tuổi đời "là một thành công rực rỡ".

Đem về Messi thành công là
Đem về Messi thành công là "thành công rực rỡ" của Beckham. Ảnh: Internet

Ngoài ra, cựu tiền vệ của đội tuyển Anh cũng đã có những nhận định xung quanh đội bóng cũ MU của ông và đối thủ cùng thành phố Man City. Trong bối cảnh hiện tại, "Quỷ đỏ" hiện đang đối mặt với sự không chắc chắn về chủ sở hữu của đội bóng. Cho đến giờ không rõ liệu MU thật sự có thể có chủ mới hay không.

"Với tư cách là một người hâm mộ và một cựu cầu thủ, tôi chỉ muốn mọi chuyện được giải quyết. Bất cứ ai điều hành câu lạc bộ của bạn, bạn muốn họ phải nhiệt huyết, đưa ra quyết định đúng đắn, mang về những cầu thủ phù hợp và đầu tư vào câu lạc bộ", Beckham cho biết.

Beckham muốn chủ của MU dù là nhà Glazers hay ai cũng phải có đầu tư và tâm huyết. Ảnh: Internet
Beckham muốn chủ của MU dù là nhà Glazers hay ai cũng phải có đầu tư và tâm huyết. Ảnh: Internet

"Bởi vì đội bóng cần đầu tư, cho dù đó là cơ sở đào tạo, sân vận động, cầu thủ… những điều này cần phải được thực hiện và những thay đổi cần phải xảy ra, đặc biệt là khi bạn nhìn qua Man City và thấy những gì họ đang làm."

“Đó không chỉ là về những gì họ đang giành được. Có thể thấy Man City đang xây dựng cho tương lai chứ không chỉ từ mùa này qua mùa khác. Họ đã có sự ổn định với huấn luyện viên Pep Guardiola, người mà tôi rất kính trọng."

Với Pep Guardiola, Man City đã có được sự ổn định và thành công. Ảnh: Internet
Với Pep Guardiola, Man City đã có được sự ổn định và thành công. Ảnh: Internet

Beckham đồng ý MU đã có những khoảng thời gian khó khăn. Nhưng ít nhất với Erik ten Hag, mọi thứ đã có đôi chút khởi sắc. “Erik đến và đem đến một luồng không khí trong lành. Ông ấy đã có một số quyết định khó khăn nhưng đã thực hiện chúng theo cách thanh lịch nhất và khiến cho người hâm mộ đứng về phía mình."