Chờ...

Sao Man City nhảy múa cùng fan tại sân bay

VOH - Trước khi các cầu thủ Man City rời Nhật Bản để đến Hàn Quốc, Jack Grealish và Kyle Walker đã để lại một hình ảnh thú vị tại xứ sở mặt trời mọc.

Man City đã hoàn thành chuyến du đấu tại Nhật Bản với 2 chiến thắng 5-3 trước Yokohama F.Marinos và 2-1 trước Bayern Munich. Hiện tại họ đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Atletico Madrid.

Trước khi đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đến Hàn Quốc thì họ vẫn còn ở Nhật Bản. Và trong lúc các cầu thủ Man City rời đất nước mặt trời mọc, một câu chuyện thú vị đã xảy ra.

Các fan Man City chờ đợi đội bóng tại sân bay Incheon, Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Các fan Man City chờ đợi đội bóng tại sân bay Incheon, Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Tất cả bắt đầu với một cây bút dạ. Jack Grealish đi ngang qua giới truyền thông đang chờ đợi để phỏng vấn, nhưng anh lịch sự từ chối. Tuy nhiên, Grealish sẵn sàng ký tặng áo đấu.

Ở đo, 2 cổ động viên Nhật Bản giơ cao chiếc áo đấu của City trong khi liên tục nhảy nhót lên xuống. Grealish trông hứng thú và muốn ký tặng cho 2 bạn trẻ, nhưng chút vấn đề với cây bút. Anh nghi ngờ rằng cây bút bi mà họ đưa cho mình sẽ làm rách áo, vì vậy Grealish đã nhờ nhân viên tìm một chiếc bút dạ.

Grealish ký tặng fan nhưng phải đổi loại bút khác. Ảnh: Internet
Grealish ký tặng fan nhưng phải đổi loại bút khác. Ảnh: Internet

Trong khi chờ đợi, Kyle Walker đi tới và tham gia nhảy cùng 2 cổ động viên - đồng thời phớt lờ những câu hỏi từ fan và phóng viên về việc gia nhập Bayern Munich.

Cảnh tượng dễ thương này là điều mọi người có thể thấy ở giai đoạn tiền mùa giải hoặc sau khi Man City vô địch Champions League. Ở mùa giải 2022-23, đoàn quân của thầy trò HLV Pep Guardiola đã xuất sắc giành cú ăn 3 lịch sử.

Cận cảnh Grealish và Walker tiếp xúc với fan và nhảy múa: