Chờ...

West Ham hỏi mua Hary Maguire với giá rẻ đến khó tin

VOH - Trung vệ Harry Maguire của MU đã được West Ham United hỏi mua với đề nghị lên tới 20 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" ngay lập tức từ chối.

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire

Tin tức độc quyền của nhà báo David Ornstein cho biết, West Ham United đã chính thức gửi đến lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng Anh dành cho trung vệ Harry Maguire của MU. Tuy nhiên, giá thầu này bị MU ngay lập tức từ chối.

Đề nghị 20 triệu bảng Anh của West Ham bị MU từ chối. Ảnh: Internet
Đề nghị 20 triệu bảng Anh của West Ham bị MU từ chối. Ảnh: Internet

Đội bóng thành London đang muốn bổ sung nhân sự trong mùa hè này sau khi Declan Rice tới Arsenal theo một bản hợp đồng trị giá lên đến 105 triệu bảng Anh.

Huấn luyện viên David Moyes của West Ham muốn có Maguire nhưng nhiều khả năng sau đề nghị thất bại này đội bóng có biệt danh "Búa tạ" sẽ không hỏi mua Maguire nữa. Mức lương 189 nghìn bảng Anh/tuần là một vấn đề, nhưng chủ yếu vẫn vì trung vệ của MU không muốn rời đi.

Harry Maguire muốn giành lại vị trí tại MU

Maguire sa sút phong độ dưới thời HLV Erik ten Hag và chỉ có 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-23, với những Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof được chiến lược gia ưu tiên hơn ở vị trí trung vệ. Cầu thủ 30 tuổi cũng đã bị Ten Hag tước băng đội trưởng của MU trước thềm mùa giải mới.

Maguire dù không còn băng đội trưởng và không được ra sân nhiều vẫn muốn ở lại MU chiến đấu. Ảnh: Internet
Maguire dù không còn băng đội trưởng và không được ra sân nhiều vẫn muốn ở lại MU chiến đấu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin rằng Maguire, người có hợp đồng đến năm 2025, có ý định ở lại và sẽ chiến đấu cho vị trí của anh dù cho thời gian ra sân bị giới hạn.

Quyết định của Harry Maguire có thể phản tác dụng. Bởi lẽ, HLV Gareth Southgate từng thừa nhận trung vệ MU có thể mất suất ở tuyển Anh nếu ít được ra sân tại CLB. Tính đến lúc này, Harry Maguire đã khoác áo "Tam sư" 57 lần.