Chờ...

Chưa bình phục chấn thương, Ronaldo nguy cơ lỡ hẹn đại chiến với Messi

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể tập luyện cùng với các đồng đội vì chưa lành hẳn chấn thương. Điều này khiến CR7 có nguy cơ bỏ lỡ cuộc đối đầu với Lionel Messi.

Trong những hình ảnh mới của tại buổi tập của các cầu thủ Al-Nassr, siêu sao Cristiano Ronaldo dù đã trở lại sau hơn 10 ngày vắng bóng vì chấn thương nhưng vẫn phải tập luyện 1 mình. 

Điều này làm rộ lên thông tin CR7 có nguy cơ bỏ lỡ màn so tài với Lionel Messi vào ngày 2/2/2024 tới đây. 

Ronaldo trong buổi tập mới nhất cùng Al-Nassr - Ảnh: Internet
Ronaldo trong buổi tập mới nhất cùng Al-Nassr - Ảnh: Internet

Trước đó, Ronaldo khiến cả Trung Quốc ngỡ ngàng khi thông báo không thể ra sân vì chấn thương. Điều này khiến cả tour du đấu của Al Nassr bị hủy. Người hâm mộ tại quốc gia Đông Á cũng có phản ứng trái chiều. Một số chỉ trích CR7, số khác vẫn bày tỏ sự ủng hộ, đồng thời hy vọng siêu sao sinh năm 1985 sớm bình phục.

Trong trường hợp vẫn kịp góp mặt ở trận cầu với Inter Miami, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng chưa đủ thể lực để đá chính suốt 90 phút. 

CR7 khó lòng đạt trạng thái tốt nhất trong màn so tài với Messi - Ảnh: Internet
CR7 khó lòng đạt trạng thái tốt nhất trong màn so tài với Messi - Ảnh: Internet

Kịch bản huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha không thể góp mặt ở trận cầu tới đây trước Inter Miami rõ ràng khiến CĐV cảm thấy lo lắng. Bởi lẽ, đây rất có thể là lần cuối NHM làng túc cầu được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa Ronaldo và Messi. 

Dù cả 2 đã bước qua độ tuổi sung mãn, song sức hút của 2 huyền thoại bóng đá đương đại vẫn rất lớn. Bằng chứng toàn bộ số vé của trận đấu này được bán hết chỉ trong ít phút.