Chờ...

Điểm tin bóng đá 30/1: Arteta tức giận trước tin đồn rời Arsenal | Rashford khiến đồng đội thất vọng

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 30/1 bao gồm những thông tin như Mikel Arteta không hài lòng trước lời đồn rời Arsenal. Marcus Rashford khiến đồng đội tại MU thất vọng.

Arteta tức giận trước tin đồn rời Arsenal

Arteta tức giận trước tin đồn rời Arsenal - Ảnh: Internet
Arteta tức giận trước tin đồn rời Arsenal - Ảnh: Internet

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Arsenal gặp Nottingham Forest tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng làm rõ về tin đồn chuyền đến Barca làm việc vào cuối mùa giải năm nay. 

“Tôi không biết các tin đồn đó đến từ đâu. Nó hoàn toàn sai sự thật. Tôi thực sự bực mình về điều đó. Tôi không thể tin được ai đã vẽ ra điều đó. Tất cả chúng ta cần hết sức cẩn thận khi nói về các vấn đề cá nhân”.

Van Dijk bỏ ngỏ khả năng rời Liverpool

Mới đây nhất, trung vệ Vigil van Dijk khi được phóng viên hỏi về những dự định trong tương lai đã bất ngờ bóng gió khả năng nối bước HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool vào cuối mùa.

“Đó vẫn là một dấu hỏi lớn. Tôi cũng chưa thể trả lời được. Sắp tới Liverpool sẽ thay đổi rất nhều. Tôi rất tò mò xem mọi chuyện sẽ đi theo hướng nào. Chỉ khi nào biết rõ về điều đó, tôi mới xem xét tương lai của mình".

Rashford khiến đồng đội thất vọng 

Rashford khiến đồng đội thất vọng - Ảnh: Internet
Rashford khiến đồng đội thất vọng - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Chris Wheeler, nội bộ của MU cảm thấy thất vọng trước hành động của Marcus Rashford khi tiền đạo người Anh nói dối bị đau để tham gia bữa tiệc cùng bạn bè. 

Nkunku quay trở lại tập luyện 

Tiền đạo người Pháp đã được nhìn thấy trong buổi tập luyện mới nhất của các cầu thủ Chelsea. Dự kiến Nkunku sẽ góp mặt ở cuộc chạm trán khó khăn trước Liverpool ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. 

Tottenham chưa từ bỏ Gallagher

Các báo cáo từ Gary Jacob cho biết, Tottenham chưa có ý định từ bỏ việc chiêu mộ Conor Gallagher từ Chelsea. "Gà trống" sẵn sàng đổi sang chiến thuật mua sắm khác để thuyết phục The Blues trong những ngày tới.