Chờ...

Điểm tin bóng đá 29/1: Cựu HLV Chelsea muốn tiếp quản Barca thay Xavi | Casemiro chốt tương lai tại MU

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 29/1 bao gồm những thông tin như cựu HLV Chelsea bóng gió việc thay Xavi tiếp quản Barca. Casemiro khẳng định tương lai tại MU.

Cựu HLV Chelsea muốn tiếp quản Barca thay Xavi

Tuchel muốn thay Xavi làm HLV Barca - Ảnh: Internet
Tuchel muốn thay Xavi làm HLV Barca - Ảnh: Internet

Trong sự kiện gặp gỡ với Hội CĐV Bayern Red Stars ở Heidenheim vào Chủ nhật, Tuchel cởi mở cho biết: “Một công việc ở nước ngoài sẽ hấp dẫn tôi. Tây Ban Nha có 1 giải đấu đặc biệt. Theo quan điểm và dựa trên kinh nghiệm mà tôi đã từng làm việc với người Tây Ban Nha, họ có đặc điểm là rất tự tin. Khi nói chuyện với cầu thủ Tây Ban Nha, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy điều đó”.

Brentford chuẩn bị cho sự rời đi của Ivan Toney

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Brentford đã chiêu mộ thành công tiền đạo Antonio Nusa từ CLB Club Brugge. Đây được xem là động thái sẵn sàng cho một cuộc chia ly với Ivan Toney vào cuối mùa giải năm nay. 

Casemiro hạnh phúc tại MU

Casemiro hạnh phúc tại MU - Ảnh: Internet
Casemiro hạnh phúc tại MU - Ảnh: Internet

Phát biểu về tin đồn tái hợp Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr, cựu sao Real Madrid mới đây cho biết không có chuyện bản thân muốn rời MU ở thời điểm hiện tại. 

“Tất cả ở đây thật tuyệt vời, kể từ ngày đầu tiên, tôi đã cảm thấy rất được chào đón bởi CLB, các cầu thủ và NHM”.

“Tôi đã nhận được nhiều sự yêu thương cả trong và ngoài sân cỏ. Đó là một trải nghiệm độc đáo và tôi cần những thứ như vậy. Tôi hạnh phúc ở Manchester với mọi thứ mà CLB và thành phố này mang lại. Tôi hài lòng với điều đó và sẽ nỗ lực giúp đội bóng trở lại đúng vị thế. Vì vậy, tôi rất vui khi được ra sân cho MU”.

PSG chơi lớn vì Leao

Theo nguồn tin từ Relevo, PSG sẵn sàng đáp ứng mức phí 175 triệu Euro cho AC Milan để sở hữu bằng được sao tuyển Bồ Đào Nha ở mùa giải năm sau. 

MU tạo cột mốc buồn dù chiến thắng tại FA Cup

Theo Opta, lần đầu tiên kể từ năm 1970, MU mới để cho một CLB hạng 4 nước Anh chọc thủng lưới đến 2 lần trong 90 phút.