Chờ...

"Viên ngọc quý" MU nhận mưa lời khen: "Cậu ấy có mọi thứ"

VOH - Trên sóng bình luận, hai chuyên gia Danny Murphy và Micah Richards không tiếc lời khen ngợi Kobbie Mainoo của MU.

Chỉ phải đón tiếp Newport, đội bóng hạng 4 ở vòng 4 FA Cup nhưng MU vẫn khiến NHM không thể hài lòng với màn trình diễn tệ hại. Quỷ đỏ sớm dẫn hai bàn chỉ sau 15 phút, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa 2-2, trước khi Antony cùng Rasmus Hojlund ấn định chiến thắng 4-2 vất vả cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag.

Mặc dù vậy, một điểm sáng hiếm hoi của MU nằm ở việc tiền vệ 19 tuổi Kobbie Mainoo đã có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ với pha cứa lòng về góc xa từ cự ly gần 15 m.

"Viên ngọc quý" MU nhận mưa lời khen: "Cậu ấy có mọi thứ" 1
Mainoo có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Ảnh: Internet

Chứng kiến màn trình diễn của "viên ngọc quý" MU, cựu cầu thủ Danny Murphy dành nhiều lời khen: "Cậu ấy thực sự là một điểm cộng cho MU trong mùa giải này. Mainoo mang đến sự an tâm, chơi tốt kể cả khi không có bóng và trông rất thoải mái khi cầm bóng. Cậu ấy sẽ giúp MU tiết kiệm rất nhiều tiền mua cầu thủ”.

"Viên ngọc quý" MU nhận mưa lời khen: "Cậu ấy có mọi thứ" 2
Tiền vệ 19 tuổi Kobbie Mainoo cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong đội hình MU. Ảnh: Internet

Một chuyên gia khác là Micah Richards cũng nói điều tương tự trong hiệp một và thừa nhận anh không thể tìm ra lỗi ở tiền vệ trẻ MU. "Khi không bóng hoặc có bóng, cậu ấy đều rất xuất sắc. Mainoo có thể làm mọi thứ", cựu cầu thủ Man City nhận định.