Chờ...

Giữa tin đồn sắp rời đội, "máy quét" MU khẳng định vẫn hạnh phúc ở Manchester

VOH - Casemiro tuyên bố vẫn đang hạnh phúc ở MU bất chấp tin đồn ban lãnh đạo đội bóng hiện đang tìm cách đẩy anh đi.

Tại Gala trao giải Globe Soccer Awards, tiền vệ Casemiro của MU đã được trao giải thưởng cho những thành tích trong sự nghiệp của anh. Phát biểu với MBC, cựu sao Real Madrid khẳng định đang rất hạnh phúc ở MU bất chấp tin đồn ban lãnh đạo đội bóng hiện đang tìm cách đẩy anh đi.

Giữa tin đồn sắp rời đội,
Tiền vệ Casemiro nhận giải thưởng cho những thành tích trong sự nghiệp tại Gala trao giải Globe Soccer Awards. Ảnh: Internet

“Tất cả đều tuyệt vời. Kể từ ngày đầu tiên, tôi đã có cảm giác được câu lạc bộ, các cầu thủ và người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm trong và ngoài sân cỏ. Đó là một trải nghiệm độc đáo và kỳ diệu, và tôi cần một thứ như vậy. Tôi rất hạnh phúc ở Manchester, với mọi thứ mà thành phố và câu lạc bộ này mang lại. Tôi hài lòng với điều đó và muốn giúp câu lạc bộ cải thiện. Tôi rất vui khi được chơi cho MU", Casemiro hào hứng trả lời.

Nguồn tin còn cho biết đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đền bù hợp đồng với số tiền lên đến 20 triệu bảng Anh cho tuyển thủ Brazil. Hiện tại, Casemiro đang được một số CLB tại Ả Rập Saudi, Juventus hay AC Milan để mắt đến nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào gửi đến MU.

Giữa tin đồn sắp rời đội,
Casemiro đang chơi kém thuyết phục ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Mùa hè 2022, MU đã gây tiếng vang trên TTCN khi đồng ý trả cho Real Madrid mức phí 60 triệu bảng Anh để đem về tiền vệ Casemiro. “Quỷ đỏ” còn dành tặng cho cầu thủ người Brazil mức đãi ngộ hậu hĩnh với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và nhận mức lương 300 nghìn bảng/tuần. 

Tuy nhiên, phong độ của ngôi sao 31 tuổi đã sụt giảm đáng kể ở mùa giải năm nay. Anh chơi thiếu chắc chắn và tỏ ra chậm chạp trên sân, bên cạnh việc liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương.