Chờ...

Phũ với Chelsea, "mũi xung kích cánh phải" chỉ một lòng muốn đến MU

VOH - Cả Chelsea lẫn MU đều xác định Michael Olise là mục tiêu gia tăng sức mạnh tấn công. Bất chấp từng gắn bó với The Blues, trái tim của ngòi nổ Crystal Palace lại hướng về Quỷ đỏ.

Hàng công thiếu hiệu quả là vấn đề lớn khiến MU sa lầy ở mùa giải 2023-2024. Trong Top 14 Ngoại hạng Anh hiện tại, Quỷ đỏ là đội ghi ít bàn thắng nhất. Đội chủ sân Old Trafford chỉ có 24 lần khoan phá mành lưới đối phương qua 21 trận, ít hơn cả số bàn thua mà họ phải hứng chịu.

Để cải thiện sức công phá, MU quyết định đặt Michael Olise của Crystal Palace vào tầm ngắm. Không hẹn mà gặp, ngòi nổ người Pháp cũng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea trên TTCN.

Phũ với Chelsea,
Olise lọt vào mắt xanh của hai đại gia Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Football London cho hay lợi thế rõ rệt của Quỷ đỏ so với The Blues là Olise muốn chuyển đến Old Trafford, thay vì Stamford Bridge. Bất chấp từng có 7 năm gắn bó với học viện Chelsea, cầu thủ xứ lục lăng lại dành nhiều tình cảm cho MU hơn.

Hè năm ngoái, The Blues tưởng như đã đón Olise quay về thành công, thì anh lại chọn gia hạn hợp đồng với Palace. Giao kèo của gương mặt 22 tuổi tại Selhurst Park có thể bị phá vỡ với mức giá khoảng 35 triệu bảng.

Phũ với Chelsea,
Olise muốn gia nhập MU hơn là Chelsea. Ảnh: Internet.

Olise dính chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn đầu của chiến dịch 2023-2024. Ngay khi tái xuất, trụ cột Palace đã tạo dấu ấn bằng 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo qua 9 vòng đấu Ngoại hạng Anh.