Chờ...

Cựu giám đốc Arsenal khinh thường phương pháp "điều binh khiển tướng" của Ten Hag tại MU

VOH - Cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal và Dortmund, ông Sven Mislintat cho rằng HLV Erik ten Hag không biết tận dụng những ngôi sao mình đang sở hữu tại MU.

Sau 2 mùa giải gắn bó cùng MU, Jadon Sancho đã phải khăn gói ra đi để trở về CLB cũ Dortmund thi đấu theo dạng cho mượn. Đáng buồn hơn khi nguyên nhân cho việc này xuất phát từ mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Erik ten Hag. 

Cụ thể, sao tuyển Anh đã bị loại khỏi đội hình “Quỷ đỏ” vào tháng 9/2023 sau trận thua trước Arsenal. Tiết lộ lý do loại đi Jadon Sancho, cựu HLV Ajax bất ngờ cho rằng cậu học trò không tập luyện chăm chỉ như ông kỳ vọng. 

Sancho đang chơi tốt tại Dortmund - Ảnh: Internet
Sancho đang chơi tốt tại Dortmund - Ảnh: Internet

Điều này khiến Jadon Sancho cảm thấy bất bình và đăng ngay dòng trạng thái lên MXH với nội dung tố cáo Erik ten Hag đang nói lời bịa đặt về mình. Cầu thủ người Anh sau đó đã bị kỷ luật và nghiêm cấm tham gia hoạt động cùng đội 1 MU cho đến khi anh chịu nói lời xin lỗi.

Tuy nhiên, sau cùng Jadon Sancho vẫn kiên quyết giữ vững quan điểm của mình và chọn cách trở về Dortmund thi đấu.

Ông Mislintat cho rằng Ten Hag quá non nớt tại MU - Ảnh: Internet
Ông Mislintat cho rằng Ten Hag quá non nớt tại MU - Ảnh: Internet

Mới đây, cầu thủ 23 tuổi đã có những màn thể hiện ấn tượng trong 2 trận đầu tiên trở lại Bundesliga thi đấu. 

Phát biểu trên tờ Metro, cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal và Dortmund - ông Mislintat cho rằng Erik ten Hag đang không biết cách tận dụng nguồn lực mình đang sở hữu trong tay. 

“Tôi cảm thấy tiêu cực với cách huấn luyện của ông ta. Ten Hag chẳng thể phát huy những gì tinh túy nhất của Sancho, ông ta quá non nớt”.