Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 27/1: Chelsea chiêu mộ phương án B của Osimhen | Vieira được AS Monaco để ý

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 27/1 với những tin tức liên quan đến Man City, Chelsea, Arsenal, Fabio Vieira và Victor Osimhen

*[SportMail] - Chelsea sẵn sàng đáp ứng con số 18 triệu bảng Anh để chiêu mộ tiền đạo Callum Wilson từ CLB Newcastle. Đây được coi là phương án B tuyệt vời của mục tiêu Victor Osimhen khi The Blues không thể chi trả quá cao cho Napoli tại phiên chợ mùa đông. 

Chelsea sẵn sàng đáp ứng con số 18 triệu bảng Anh để chiêu mộ tiền đạo Callum Wilson - Ảnh: Internet
Chelsea sẵn sàng đáp ứng con số 18 triệu bảng Anh để chiêu mộ tiền đạo Callum Wilson - Ảnh: Internet

*[Football Transfers] - Tiền vệ Fabio Vieira đang nhận được sự quan tâm từ AS Monaco và một đội bóng khác của Pháp. Cầu thủ 23 tuổi không có nhiều thời gian thi đấu chính tại Emirates trong mùa giải này với chỉ 13 lần ra sân nhưng vỏn vẹn 2 lần trrong đội hình xuất phát.

*[Trang chủ Man City] - The Citizens chính thức thông báo Kalvin Phillips đã chia tay Etihad. Tiền vệ người Anh gia nhập West Ham theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải hiện tại.

Tại West Ham, Kalvin Phillips sẽ mặc áo số 11 và dự kiến có trận ra mắt trước Bournemouth. 

*[The Sun] - Chủ tịch Napoli - ông Aurelio De Laurentiis đã xác nhận Victor Osimhen sẽ rời câu lạc bộ nước Ý ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Chủ tịch Napoli - ông Aurelio De Laurentiis đã xác nhận Victor Osimhen sẽ rời câu lạc bộ nước Ý - Ảnh: Internet
Chủ tịch Napoli - ông Aurelio De Laurentiis đã xác nhận Victor Osimhen sẽ rời câu lạc bộ nước Ý - Ảnh: Internet

*[Sport] - Ban lãnh đạo Barca muốn thuyết phục HLV Jurgen Klopp tiếp nhận công việc tại đội bóng vào mùa giải năm sau. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức nhiều khả năng từ chối khi vừa xác nhận sẽ nghỉ làm HLV trong vòng 1 năm. 

*[Matteo Moretto] - Atletico Madrid đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Moise Kean của CLB Juventus.