Chờ...

Ronaldo thừa nhận "thói xấu" của Saudi Pro League khi hàng loạt ngôi sao tháo chạy

VOH - Cristiano Ronaldo có lời chia sẻ thật lòng khi Jordan Henderson chia tay Saudi Pro League.

Sau chưa đầy 1 năm khoác áo Al-Ettifaq, Jordan Henderson quyết định chia tay đất Ả Rập Saudi để trở lại châu Âu thi đấu. Cựu tiền vệ Liverpool cập bến Ajax Amsterdam dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ronaldo thừa nhận "thói xấu" của Saudi Pro League khi hàng loạt ngôi sao tháo chạy 1
Ronaldo tự tin Saudi Pro League sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Ảnh: Internet

Trước Jordan Henderson, tiền đạo Jota cũng bị đồn thổi phải rời Al-Ittihad do không thích nghi được với môi trường tại Saudi Pro League. Chia sẻ về làn sóng tháo chạy của các ngôi sao châu Âu, Cristiano Ronaldo thừa nhận giải đấu vẫn còn nhiều thiếu sót.

“Có nhiều thứ ban tổ chức cần phải thay đổi, như tôi đã nói từ trước. Với những nhân vật quyền lực phía sau hậu trường, Saudi Pro League cần khắc phục các thói quen xấu lẫn văn hóa xem bóng đá. Chúng ta phải hướng đến tương lai làm CĐV Ả Rập Saudi tự hào”, CR7 chia sẻ tại Globe Soccer Awards.

“Một khoản tiền khổng lồ được rót vào, vậy tại sao họ không tin vào những điều tích cực? Cả giải đấu ở Ả Rập Saudi hay Qatar đều thay đổi, họ xứng đáng được trao thêm cơ hội”, Cristiano Ronaldo nói thêm.

Ronaldo thừa nhận "thói xấu" của Saudi Pro League khi hàng loạt ngôi sao tháo chạy 2
Henderson và nhiều ngôi sao không thể thích nghi với bóng đá Ả Rập Saudi. Ảnh: Internet

Cristiano Ronaldo cập bến Al-Nassr được xem như viên gạch đầu tiên trong chiến dịch quảng bá giải đấu của Ả Rập Saudi. Quốc gia Trung Đông này băng băng về đích ở cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2034.

CR7 thừa nhận, anh không có kế hoạch trở lại châu Âu giống như Jordan Henderson hay Roberto Firmino. Kể từ khi khoác áo Al-Nassr, cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi được 38 bàn sau 44 lần ra sân.