Chờ...

Cuồng Ronaldo, “phú bà” Ả Rập Saudi chi hơn 3 tỷ đồng săn áo đấu có chữ ký idol

VOH - Một nữ doanh nhân tại Ả Rập Saudi đã chi số tiền hơn 3 tỷ đồng để sở hữu chiếc áo đấu có chữ ký của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mới đây nhất, trong một buổi bán đấu giá được tổ chức tại Ả Rập Saudi. Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán xôn xao khi chiếc áo đấu có chữ ký của anh đã đem về hơn 3 tỷ đồng (125 nghìn USD). 

Người sở hữu chiếc áo đấu này là một nữ doanh nhân thành đạt tại Ả Rập Saudi. Có thể thấy, CR7 nhận được rất nhiều tình cảm tại đất nước này kể từ khi gia nhập Al-Nassr. 

Chiếc áo đấu Ronaldo được rao bán - Ảnh: Internet
Chiếc áo đấu Ronaldo được rao bán - Ảnh: Internet

Số tiền trên cũng giúp chiếc áo của Ronaldo thuộc top những áo đấu có chữ ký CR7 có giá trị cao nhất thời điểm hiện tại. 

Trung bình mỗi chiếc áo có chữ ký của huyền thoại người Bồ Đào Nha thường rơi vào khoảng 90 hoặc 95 triệu đồng. 

CR7 từng gây chú ý khi rao bán chiếc giày vàng châu Âu - Ảnh: Internet
CR7 từng gây chú ý khi rao bán chiếc giày vàng châu Âu - Ảnh: Internet

Dù đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp. Song, Ronaldo vẫn đang là cầu thủ có độ nhận diện cao nhất trên toàn thế giới. 

Sức hút của ngôi sao 38 tuổi vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. Bằng chứng anh hiện sở hữu tài khoản Instagram có đến hơn 618 triệu người theo dõi (cao nhất thế giới).   

Điều này biến những thứ gắn liền với Ronaldo đều đem đến giá trị lợi nhuận cho người khác. Đơn cử kể đến các đôi giày ngôi sao này từng đi hay xe cộ đều có mức giá rất cao ở các buổi đấu giá.