Chờ...

Đập góc khán đài Stamford Bridge để xây phòng ngủ sang trọng, Todd Boehly hứng chịu “gạch đá” từ CĐV Chelsea

VOH - Chủ tịch Todd Boehly nhận phải làn sóng phản đối từ CĐV Chelsea khi xây dựng một phòng ngủ sang trọng tại sân vận động Stamford Bridge.

Tỷ phú người Mỹ kể từ khi lên nhậm chức Chủ tịch Chelsea đã liên tục hứng chịu những sự chỉ trích từ CĐV đội bóng. Điều này không chỉ đến từ kết quả trên sân cỏ mà còn các hành động ngoài lề của Todd Boehly. 

Theo nguồn tin từ The Sun, NHM The Blues cảm thấy không vừa lòng khi Todd Boehly đồng ý cho đối tác của Chelsea là khách sạn Hilton xây dựng một phòng khách sạn ngay tại sân vận động Stamford Bridge. 

Căn phòng khách sạn tại sân vận động Stamford Bridge - Ảnh: The
Căn phòng khách sạn tại sân vận động Stamford Bridge - Ảnh: The 

Đáng chú ý, căn phòng này sang trọng này khiến một góc khán đài tưởng niệm Phó chủ tịch cũ Chelsea - ông Matthew Harding phải bị gỡ bỏ. 

Đây được coi là nước đi sáng tạo mới của khách sạn Hilton trong chiến dịch quảng bá dịch vụ của mình. Cụ thể, bằng cách này một số CĐV có thể thưởng thức trận thi đấu bóng đá thoải mái nhất như đang ở nhà.

Căn phòng khiến CĐV Chelsea bực tức - Ảnh: Internet
Căn phòng khiến CĐV Chelsea bực tức - Ảnh: Internet

Tờ báo này cho biết thêm, đội nữ của The Blues đã có dịp đặt chân đến căn phòng này để chiêm ngưỡng cũng như khám phá nội thất bên trong. 

Tuy nhiên, CĐV lâu năm của Chelsea lại cho rằng đây là một hành động xấu hổ và không tôn trọng với những đóng góp từ Phó chủ tịch quá cố Matthew Harding.