Chờ...

Arsenal vượt mặt Bayern Munich, được bật đèn xanh chiêu mộ sao PSG đa năng

VOH - Sau thời gian đàm phán bế tắc với Bayern Munich, PSG chuyển hướng tạo điều kiện cho Arsenal tiếp cận Nordi Mukiele. Hậu vệ 26 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng hợp lý của Pháo thủ.

Chỉ còn ít ngày nữa, TTCN mùa đông sẽ đóng cửa. Các ông lớn Ngoại hạng Anh đang ráo riết chạy đua, để kịp hoàn tất những phi vụ theo đuổi. Arsenal cũng không phải ngoại lệ.

Theo thông tin do Football London cung cấp, Pháo thủ cuối cùng cũng được bật đèn xanh trong nỗ lực chiêu mộ một cầu thủ thuộc biên chế PSG. Đội chủ sân Emirates có cơ hội vượt mặt Bayern Munich, ở cuộc đua giành chữ ký của Nordi Mukiele.

Arsenal vượt mặt Bayern Munich, được bật đèn xanh chiêu mộ sao PSG đa năng 1
Arsenal dành sự quan tâm đến Mukiele. Ảnh: Internet.

Mukiele khá đa năng và đảm nhận được nhiều vai trò khác nhau trong hàng phòng ngự. Hậu vệ người Pháp có thể là phương án trấn thủ hành lang trái hợp lý dành cho Arsenal, trong bối cảnh Jurrien Timber và Oleksandr Zinchenko cùng chấn thương, còn Jakub Kiwior hay mắc sai lầm.

Mukiele vốn lọt vào tầm ngắm của Bayern ngay từ đầu phiên chợ đông. Dù vậy, các cuộc đàm phán giữa đương kim vô địch Bundesliga với Les Parisiens lại bế tắc. Phía PSG hiện tại sẵn sàng cho Arsenal mượn gương mặt 26 tuổi đến hết mùa, trước khi quyết định có mua đứt anh hay không.

Arsenal vượt mặt Bayern Munich, được bật đèn xanh chiêu mộ sao PSG đa năng 2
PSG tạo điều kiện cho Arsenal tiếp cận Mukiele. Ảnh: Internet.

Mượn Mukiele là giải pháp lý tưởng, giúp Pháo thủ không phải chi ra số tiền quá lớn. Kế hoạch tăng cường lực lượng của ông lớn bắc London đã bị trì trệ thời gian qua, do mức chi tiêu sắp chạm ngưỡng vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP).