Chờ...

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU và Man City dễ thở | Chelsea chờ định đoạt số phận

VOH - Những lá thăm may rủi đã xác định các đối thủ của MU, Man City, Chelsea và Liverpool ở vòng đấu dành cho 16 đội cuối cùng tại FA Cup.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh đã tổ chức Lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng 5 FA Cup. Đương kim vô địch Man City sau khi loại Tottenham sẽ chạm trán một đại diện Ngoại hạng Anh khác là Luton Town.

CLB hàng xóm của Cityzens - MU phải chờ kết quả trận đá lại giữa Bristol City và Nottingham Forest để xác định đối thủ tiếp theo. Đêm qua, Quỷ đỏ đã đánh bại CLB hạng dưới Newport County để giành quyền vào vòng đấu dành cho 16 đội cuối cùng.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU và Man City dễ thở | Chelsea chờ định đoạt số phận 1
Hai đội bóng thành Manchester đều đụng độ những đối thủ được đánh giá thấp hơn tại vòng 5. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, đối thủ của Liverpool là Watford hoặc Southampton. Hai đội bóng này cầm hòa nhau 1-1 hôm qua và sẽ tái đấu tại St Mary's, nhằm phân định chủ nhân tấm vé đi tiếp.

Chelsea cũng cần hành quân đến Villa Park để níu kéo hy vọng tại đấu trường quốc nội. Trong màn đọ sức ở Stamford Bridge, The Blues hòa Aston Villa không bàn thắng. Nếu tiến bước, chờ đợi đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt sẽ là Leeds United hoặc Plymouth Argyle, hai CLB hòa nhau 1-1 ở Elland Road.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU và Man City dễ thở | Chelsea chờ định đoạt số phận 2
Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup. Ảnh: Internet.

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra vào tuần lễ bắt đầu từ ngày 26/2. Những trận đá lại của vòng 4 thì rơi vào hai ngày 7/2 và 8/2.