Chờ...

Chứng kiến Arsenal hạ đẹp Tottenham, Pep không tin MU giúp được Man City

VOH - HLV Pep Guardiola thừa nhận sức mạnh của Arsenal và đặt ra mục tiêu Man City phải tự mình hoàn tất.

Màn so kè quyết liệt giữa Arsenal và Man City tiếp tục duy trì sau vòng 35 Ngoại hạng Anh. "Cityzens" hạ gục Nottingham Forest 2-0, nhưng chiến thắng Tottenham của "Pháo thủ" trong trận derby bắc London còn ấn tượng hơn.

Đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt hoàn toàn trên cơ "Spurs" và dẫn trước đến 3 bàn trong hiệp một. Nếu không có những sai lầm cá nhân của David Raya hay Declan Rice, Tottenham khó lòng rút ngắn cách biệt.

arsenal-man-city
Arsenal phô diễn sức mạnh. Ảnh: Internet

Arsenal còn 3 trận cuối cùng, bao gồm chuyến hành quân khó khăn đến thành Manchester đọ sức MU. Dù vậy, HLV Pep Guardiola không nghĩ kình địch cùng thành phố có thể cản bước tiến mạnh mẽ của "Pháo thủ", để gián tiếp giúp sức cho Man City trong cuộc đua vô địch.

"Tôi nghĩ Arsenal sẽ không đánh rơi bất kỳ điểm số nào", Pep nhận định trên trang chủ CLB. "Chúng tôi biết chính xác mình phải làm gì. Arsenal thua thì sẽ tốt hơn nhưng Man City không kiểm soát được chuyện đó. Họ đã tạo ra kết quả tốt trước Tottenham".

arsenal-pep
Pep dự đoán Arsenal sẽ toàn thắng 3 trận còn lại, bao gồm chuyến làm khách gặp MU. Ảnh: Internet

"Cityzens" hiện kém "Pháo thủ" 1 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Mục tiêu Pep đặt ra cho toàn đội là bỏ túi trọn vẹn 12 điểm trong 4 cuộc đối đầu Wolves, Fulham, Tottenham và West Ham, để tự quyết vị trí số 1.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.