Chờ...

MU dốc hầu bao 55 triệu euro vì cựu sao Chelsea

VOH - MU đang muốn nâng cấp hàng phòng ngự khi sẵn sàng chi lớn để sở hữu trung vệ Marc Guehi.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 đang chứng kiến một MU thi đấu bạc nhược. “Quỷ đỏ” hiện xếp thứ 6 và hết cơ hội tranh vé dự Cúp C1 mùa tới. 

Nguyên nhân dẫn đến sự sa sút này đến từ hàng thủ ngày một xuống cấp của CLB. Bộ đôi trụ cột mùa trước Raphael Varane và Lisandro Martinez thường xuyên thay phiên nhau “nằm viện” dưỡng thương. 

mu-doc-hau-bao-55-trieu-euro-vi-cuu-sao-chelsea 12
MU tan hoang lực lượng tại hàng thủ - Ảnh: Internet

Các cầu thủ khác như Victor Lindelof, Tyler Malacia hay Luke Shaw cũng dính chấn thương nặng và rời xa sân cỏ thời gian dài. Điều này vô tình khiến Ten Hag gặp khó khăn trong việc sắp xếp hàng thủ. 

MU đã nhận tới hơn 500 cú sút mùa này tại Ngoại hạng Anh. Thống kê đáng báo động với 1 CLB đang trên đường trở lại vị thế của mình. 

mu-doc-hau-bao-55-trieu-euro-vi-cuu-sao-chelsea 1
MU đang nhắm Marc Guéhi - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Paul Hirst, Ban lãnh đạo MU đang để mắt đến trung vệ Marc Guehi từ CLB Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 2000 dù mới 23 tuổi nhưng lại đang trở thành cầu thủ chủ chốt với 83 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

Cựu sao Chelsea sở hữu mọi kỹ năng phòng ngự của một trung vệ đẳng cấp. Marc Guehi mạnh trong các tình huống tranh chấp, chơi chân tốt và sở hữu vóc dáng to lớn nhưng nhanh nhẹn. 

Điểm yếu duy nhất của trung vệ người Anh đến từ chiều cao 1m82. Song, với những gì đã thể hiện tại Crystal Palace, Marc Guehi rõ ràng biết cách để hạn chế nhược điểm này để chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.