Chờ...

Con trai "mất tích", bố của Haaland lên giọng mỉa mai Arsenal

VOH - Trên Twitter cá nhân, bố Erling Haaland đăng tải dòng trạng thái ám chỉ CĐV Arsenal đã vội đắc ý sau khi thắng Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Ở màn đọ sức trên sân Wembley, Erling Haaland thi đấu 64 phút nhưng không ghi được bàn thắng nào. Thậm chí, cầu thủ 23 tuổi còn không tung ra nổi 1 cú sút hướng về phía khung thành Aaron Ramsdale. Do đó, anh đã bị nhiều CĐV Arsenal chế nhạo.

Con trai
Haaland bắt nhịp với mùa giải mới tương đối chậm. Ảnh: Internet

Trang Troll Football sau đó đăng tải bài viết với nội dung: “CĐV tại Ngoại hạng Anh đắc ý vì Erling Haaland chơi tệ ở trận Siêu cúp Anh và họ quên mất rằng mùa trước cậu ấy cũng từng rơi vào tình cảnh như vậy”.

Bố của Erling Haaland, ông Alf-Inge Haaland quyết định thêm dầu vào lửa khi tuyên bố: “Hay lắm Arsenal, quả là trận đại thắng. Các bạn đã trở thành ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh rồi”, kèm theo biểu tượng nháy mắt đầy mỉa mai.

Alf-Inge Haaland có lẽ đang nhắn nhủ thông điệp rằng CĐV Arsenal chớ vội ăn mừng. Trong trận tranh Siêu cúp Anh 2022, Erling Haaland cũng thi đấu kém ấn tượng và tịt ngòi trước Liverpool.

alf-inge-haaland
Thông điệp Alf-Inge Haaland gửi đến CĐV Arsenal. Ảnh: Internet

Dù vậy, Erling Haaland đã càn quét Ngoại hạng Anh với 36 pha lập công, phá kỷ lục của cả Andy Cole lẫn Alan Shearer. Tuy nhiên, phát biểu của Alf-Inge Haaland không thể che dấu sự thật rằng con trai ông thi đấu tệ trước Arsenal.

Trớ trêu thay, Cole Palmer được tung vào sân thay Erling Haaland và ghi bàn mở tỷ số cho Man City. Thế nhưng, bàn phản lưới của Manuel Akanji ở giây bù giờ cuối cùng đã làm cục diện trận đấu đảo chiều.