Chờ...

Crystal Palace làm khó vụ Michael Olise, Chelsea có câu trả lời cuối cùng

VOH - Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Michael Olise nhưng câu lạc bộ Crystal Palace tỏ ra không quan tâm đến đề nghị của The Blues.

Theo nguồn tin từ London First, Chelsea đang gặp khó trong việc mang về tiền vệ Michael Olise từ CLB Crystal Palace. Được biết, đội chủ sân Selhurst tỏ ra không mặn mà với việc chia tay ngôi sao của mình ngay phiên chợ hè năm nay. 

Michael Olise có nguy cơ không chuyển đến Chelsea - Ảnh: Internet
Michael Olise có nguy cơ không chuyển đến Chelsea - Ảnh: Internet

Chưa hết, Ban lãnh đạo Crystal Palace còn từ chối việc cung cấp thông tin về tình hình chấn thương của ngôi sao 21 tuổi. Dẫu vậy, Chelsea chưa bỏ cuộc trong việc sở hữu kèo trái này khi trực tiếp làm việc với người đại diện của anh. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Michael Olise 

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được đảm bảo thương vụ này sẽ được diễn ra. Bởi lẽ, nó còn tùy thuộc vào tình trạng chấn thương của Michael Olise chuyển biến nặng hay nhẹ trong thời gian tới đây. 

Nếu mọi chuyện trở nên xấu đi, The Blues buộc phải từ bỏ cầu thủ sinh năm 2001 và tìm kiếm cho mình một cái tên khác để thay thế. 

Chelsea tỏ ra cứng rắn trước Crystal Palace - Ảnh: Internet
Chelsea tỏ ra cứng rắn trước Crystal Palace - Ảnh: Internet

Bên cạnh việc mang về Michael Olise, Chelsea vẫn đang tập trung chốt xong thương vụ Moises Caicedo từ Brighton. Cầu thủ người Ecuador đã vắng mặt trong trận giao hữu mới nhất cùng CLB chủ quản dù không gặp chấn thương. 

Với việc tiền vệ 21 tuổi đang ra sức ép với Brighton, BLĐ Chelsea kỳ vọng có thể chốt xong sớm thương vụ này. Qua đó, giúp The Blues có thêm chất thép nơi tuyến giữa trước thềm mùa giải khởi tranh.