Chờ...

"Đá quý Chelsea" lọt vào mắt xanh Real Madrid

VOH - Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Josh Acheampong khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Tham vọng của Real Madrid trong chiến dịch 2024-2025 gặp thách thức lớn khi Dani Carvajal dính chấn thương nghiêm trọng. Hậu vệ Tây Ban Nha phải phẫu thuật đầu gối và rời xa sân cỏ nhiều tháng tới.

Independent đưa tin "Los Blancos" đang lên kế hoạch chiêu mộ tân binh trấn thủ hành lang phải thay thế Carvajal, khi TTCN mở cửa trở lại. Đội chủ sân Santiago Bernabeu hướng sự quan tâm đến thành London, với Josh Acheampong của Chelsea là cái tên lọt vào tầm ngắm.

josh-acheampong-chelsea
Acheampong là mục tiêu tiềm năng của Real Madrid ở phiên chợ đông. Ảnh: Internet

Sản phẩm lò Cobham được ví như "viên đá quý" mà "The Blues" đang sở hữu. Ở đợt tập trung quốc tế gần nhất, Acheampong đã được đôn từ đội U19 lên U20 Anh và góp mặt trong cả hai chiến thắng trước các đối thủ Ý cùng Cộng Hoà Czech.

Chủ tịch Florentino Perez đánh giá rất cao tài năng của sao mai giàu triển vọng. Lãnh đạo Real Madrid tin rằng Acheampong không chỉ là phương án "chữa cháy" nhất thời, mà còn có thể trở thành hậu vệ phải trụ cột cho tương lai dài hạn, trong bối cảnh cả Carvajal lẫn Lucas Vazquez đều đã bước qua sườn dốc bên kia sự nghiệp.

acheampong-chelsea
Real Madrid cố gắng ve vãn Acheampong. Ảnh: Internet

Acheampong ra mắt đội một Chelsea dưới thời thuyền trưởng cũ Mauricio Pochettino và vẫn còn hợp đồng tại Stamford Bridge đến năm 2026. Real Madrid thuyết phục bằng viễn cảnh cho anh nhiều cơ hội thi đấu hơn, thay vì phải xếp sau cả Reece James lẫn Malo Gusto về thứ tự ưu tiên nếu ở lại "The Blues".