Chờ...

Chelsea có thể đánh mất Cole Palmer

VOH - Cựu cầu thủ William Gallas cảnh báo Chelsea về nguy cơ mất Cole Palmer trừ khi có thể chứng minh rằng họ có khả năng thách thức các danh hiệu lớn.

Chelsea đang có khởi đầu như mơ tại Ngoại hạng Anh 2024/25 cùng HLV Enzo Maresca. Góp công lớn cho thành tích này dĩ nhiên thuộc về Cole Palmer, cựu sao Man City liên tục tỏa sáng và giúp The Blues bay cao trên bảng xếp hạng. 

chelsea-co-the-danh-mat-cole-palmer 1
Palmer liên tục tỏa sáng - Ảnh: Internet

Thầy trò HLV Enzo Maresca chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 3 điểm. Họ chỉ thua một lần vào ngày khai màn mùa giải trước Man City. Song việc cạnh tranh cho danh hiệu Ngoại hạng Anh khó có thể thành hiện thực trong mùa giải này khi The Blues của Maresca vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu cầu thủ Chelsea - William Gallas cho rằng Chelsea nên cẩn thận thay vì mừng rỡ trước phong độ thăng hoa gần đây của Cole Palmer. 

chelsea-co-the-danh-mat-cole-palmer 12
Gallas lo sợ Chelsea đánh mất Palmer - Ảnh: Internet

"Barca sẽ là một động thái tuyệt vời cho Palmer, nhưng họ đã có những cầu thủ trẻ tuyệt vời như Lamine Yamal và cũng có thể ký hợp đồng với Nico William".

"Nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Palmer muốn nói chuyện với Chelsea vào mùa hè nếu họ lại không giành được một danh hiệu nào. Cậu ấy sẽ muốn biết rõ mục tiêu của họ là gì". 

Tham vọng của Cole Palmer là hoàn toàn lớn khi cầu thủ người Anh muốn chinh phục mọi danh hiệu và đóng vai kép chính. Bằng chứng số 20 sẵn sàng chia tay Man City, đội bóng số 1 châu Âu để gia nhập một Chelsea bất ổn ở mùa trước.