Chờ...

Ederson khiến CĐV Man City nổi cáu

VOH - Thủ thành Ederson khiến CĐV Man City nổi giận khi công khai muốn Vinicius giành lấy Quả bóng vàng thay vì Rodri.

"Tôi hy vọng Vinicius Jr sẽ thắng Ballon d’Or (Quả bóng vàng 2024)", Ederson chia sẻ với TNT trong lúc đang tập trung cùng tuyển Brazil cho vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. "Vinicius xứng đáng với điều đó vì những gì cậu ấy làm được mùa trước".

ederson-khien-cdv-man-city-noi-cau 192
Ederson chọn Vinicius thay vì Rodri - Ảnh: Internet

Phát biểu của thủ thành số 1 Man City dĩ nhiên khiến cổ động viên CLB chủ quản nổi giận. Bởi Rodri hiện đang là đối thủ cạnh tranh số 1 cùng với Vinicius cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm. 

Nhiều CĐV Man City còn nhấn mạnh Ederson quá thiếu tinh tế khi ưu ái Vinicius hơn người đồng đội Rodri. "Rodri giúp cậu ta (Ederson) vô địch Champions League, chinh phục cả tá danh hiệu. Vinicius đã làm được gì cho Ederson và tuyển Brazil. Không gì cả", một CĐV Man City tên Cross nhận xét.

ederson-khien-cdv-man-city-noi-cau 1
Man City đang lên kế hoạch thay thế Ederson - Ảnh: Internet

Buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2024 diễn ra vào ngày 29/10 tại nhà hát Théâtre du Châtelet (Paris, Pháp). Cuộc đua năm nay dự kiến căng thẳng đến phút chót, khi Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng 2024 quyết định giữ kín danh tính người thắng cuộc đến phút chót, tránh để thông tin bị rò rỉ như quá khứ.