Chờ...

Tin chuyển nhượng 13/10: Haaland khiến Man City lo sợ | Reece James tìm đường rời Chelsea

VOH - Erling Haaland khiến Man City lo sợ. Reece James tìm đường rời Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/10.

*[El Nacional] - Erling Haaland đã quyết định tương lai của mình khi rời Man City. Ngôi sao người Na Uy chưa hé lộ bến đỗ cụ thể, nhưng sẽ không gia nhập PSG như nhiều lời đồn đoán.

tin-chuyen-nhuong-1310-haaland-khien-man-city-lo-so-reece-james-tim-duong-roi-chelsea 1
Haaland rời Man City - Ảnh: Internet

Nhiều khả năng, Haaland sẽ đến La Liga, nơi có sự góp mặt của 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barca đang khao khát sở hữu sao Man City. 

*[The Sun] - Eriksen có thể trở lại Ajax vào cuối mùa giải 2024/25. Cầu thủ người Đan Mạch sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6 và cầu thủ 32 tuổi xác nhận không gia hạn thêm.

*[Football Tranfers] - Hậu vệ phải Reece James của Chelsea đang tìm hiểu thông qua người đại diện của mình về khả năng gia nhập Barca hoặc Benfica.

tin-chuyen-nhuong-1310-haaland-khien-man-city-lo-so-reece-james-tim-duong-roi-chelsea 12
Reece James tìm đường rời Chelsea - Ảnh: Internet

Tài năng của James là không phải bàn cãi, nhưng chấn thương liên tục đã cản đà phát triển của cầu thủ 24 tuổi. 

*[Matteo Moretto] - Aurelien Tchouameni của Real Madrid được cho là sẽ chuyển đến Liverpool khi đội bóng nước Anh đang tìm kiếm một cầu thủ số 6. Tuy nhiên, nhà báo Moretto cho biết cầu thủ 24 tuổi này không hứng thú với khả năng chuyển đến Anfield.

*[Football Espana] - Real Madrid đang để mắt tới trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen. Hợp đồng của hậu vệ này sẽ hết hạn vào mùa hè tới và Los Blancos được cho là đang xem xét anh là một trong những mục tiêu chuyển nhượng. Việc cầu thủ 28 tuổi này chuyển đến Bayern Munich được cho là đã thất bại vào mùa hè vừa qua.