Chờ...

Điểm tin bóng đá 13/10: Ronaldo cân bằng kỷ lục của Ramos | Sao Chelsea chê bai Cole Palmer

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 13/10 bao gồm những thông tin như Cristiano Ronaldo cân bằng kỷ lục của Sergio Ramos. Sao Chelsea chê bai Cole Palmer.

Ronaldo cân bằng kỷ lục của Ramos

Theo thống kê từ Squawka, tính cả chiến thắng rạng sáng nay trước Ba Lan tại UEFA Nations League, Ronaldo đã có 131 trận thắng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

ket-qua-nations-league-1310-ronaldo-tiep-tuc-bung-no-tay-ban-nha-thang-sat-nut 12
Ronaldo cân bằng kỷ lục của Ramos - Ảnh: Internet

Như vậy, tiền đạo 39 tuổi đã cân bằng kỉ lục chiến thắng quốc tế nhiều nhất của người đồng đội cũ là Sergio Ramos (131 trận thắng).

Haaland xác nhận lên chức bố

Goal dẫn lại cuộc hội thoại giữa Haaland và các đồng đội ở tuyển Na Uy: "Cám ơn mọi người, hôm nay là một ngày tuyệt vời. Tôi sắp lên chức bố. Vì vậy tôi đang cố gắng để trưởng thành hơn. Thật tuyệt vời, tôi rất thích thời gian bên mọi người ở đây, chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu với nhau. Cả đội đang đi đúng hướng và tôi thích điều đó".

Sao Chelsea công khai chê bai Cole Palmer

diem-tin-bong-da-1310-ronaldo-can-bang-ky-luc-cua-ramos-sao-chelsea-che-bai-cole-palmer 1
Cucurella không tin Palmer giống cầu thủ bóng đá - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên truyền thông, hậu vệ Marc Cucurella đã công khai chê ngoại hình của Cole Palmer không giống 1 VĐV thể thao nhưng đồng thời cũng ca ngợi tài năng của người đồng đội:

"Nếu không nhìn thấy Cole Palmer mặc đồ thi đấu, bạn sẽ không bao giờ nghĩ cậu ấy là cầu thủ bóng đá. Tuy vậy, khi vào sân, cậu ấy ghi bàn rất nhiều. Cậu ấy suýt chút nữa đã đá bay chức vô địch EURO 2024 của ĐT Tây Ban Nha chúng tôi".

Mbappe lại gây tranh cãi

Foot Mercato cho biết Mbappe đã thông báo với HLV Didier Deschamps rằng anh chỉ muốn thi đấu ở những trận quan trọng cho tuyển Pháp, nhằm hướng tới việc cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm 2025.

Với việc số lượng trận đấu ở cấp đội tuyển ngày càng tăng, cựu sao PSG muốn giữ thể lực để đá ở những trận cầu lớn và cống hiến cho Real Madrid.

Al Hilal ra giá kỷ lục cho Vinicius 

Theo Marca, Al Hilal sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để chiêu mộ Vinicius, cầu thủ được Transfermarkt định giá 200 triệu euro. CLB Saudi Arabia cân nhắc thay Neymar bằng Vinicius. Cá nhân Neymar chưa được đảm bảo tương lai tại Al Hilal vì đóng góp ít ỏi và chấn thương liên tục.