Chờ...

Đẩy giá Branthwaite “lên mây”, MU cảnh cáo Everton

VOH - Ban lãnh đạo MU yêu cầu Everton nên đưa ra mức giá phù hợp dành cho Jarrad Branthwaite.

Cách đây không lâu, Everton đã từ chối đề nghị 45 triệu bảng Anh từ MU dành cho trung vệ Jarrad Branthwaite. Sao tuyển Anh theo đó muốn gia nhập "Quỷ đỏ", song Everton vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay lúc này. 

Phía CLB thành phố cảng yêu cầu mức phí 70 triệu bảng Anh dành cho Jarrad Branthwaite. Rõ ràng con số này quá cao so với những gì MU có thể chi trả lúc này. 

day-gia-branthwaite-len-may-mu-canh-cao-everton 1
Branthwaite muốn gia nhập MU - Ảnh: Internet

Theo tờ Mirror, Ban lãnh đạo MU đã yêu cầu Everton nên đưa ra mức giá hợp lý hơn dành cho Jarrad Branthwaite. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang bị hạn chế ngân sách đáng kể vì Luật công bằng tài chính. 

Song MU có thể tăng số vốn của mình bằng cách đẩy đi các ngôi sao như Jadon Sancho, Mason Greenwood và Casemiro. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" chắc chắn sẽ không chấp nhận con số 70 triệu bảng Anh như phía Everton yêu cầu.

day-gia-branthwaite-len-may-mu-canh-cao-everton 12
MU không nhượng bộ Everton - Ảnh: Internet

 

BLĐ MU không muốn mắc sai lầm tương tự trong quá khứ và sẵn sàng từ bỏ Jarrad Branthwaite để theo đuổi mục tiêu khác. Hiện tại, danh sách các trung vệ Ten Hag yêu cầu vẫn còn đó Marc Guehi, Jean-Clair Todibo và De Ligt. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày