Chờ...

De Gea đăng dòng cảm xúc đầy ẩn ý trong lúc MU thua tan nát trước Man City

VOH - Thủ thành David de Gea đã có hành động gây xôn xao trên mạng xã hội trong lúc MU đang bị Man City hành hạ trên sân nhà.

MU đã có trận thua bạc nhược trước Man City trong trận đấu tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Không chỉ yếu kém về trình độ, đoàn quân của Erik ten Hag tỏ ra yếu ớt ở cả tinh thần khi thi đấu hời hợt. 

Điều này trái với những gì “Quỷ đỏ” từng thể hiện ở mùa giải năm ngoái. Trong hoàn cảnh bị The Citizens dẫn trước 6-1 tại Etihad, MU vẫn chơi quyết tâm và có thêm 2 bàn gỡ. 

Việc De Gea bị đẩy đi khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu - Ảnh: Internet
Việc De Gea bị đẩy đi khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu - Ảnh: Internet 

Dù thua trước Man City trong ngày hôm đó, nhưng CĐV MU vẫn có quyền hài lòng khi tinh thần các cầu thủ không bỏ cuộc. 

Dẫu vậy, điều này đã không được duy trì sang đến mùa bóng năm nay. Có thể thấy, nửa đỏ thành Manchester giờ đây đang là một mớ hỗn độn khi có quá nhiều drama xảy ra ảnh hưởng đến thành tích cả đội. 

Đơn cử như quyết định đẩy đi công thần David de Gea sau nhiều năm gắn bó của HLV Erik ten Hag. Hành động này được cho không làm hài lòng các ngôi sao MU và dẫn đến nhiều xích mích trong đội. 

Bài đăng ẩn ý của David de Gea - Ảnh: Internet
Bài đăng ẩn ý của David de Gea - Ảnh: Internet

Cũng trong đêm qua, thủ thành người Tây Ban Nha đã có bài đăng bằng biểu tượng mang hàm ý “khó hiểu” trên MXH. Theo nhiều CĐV MU, đây được coi là động thái nhắm đến Erik ten Hag sau khi quyết định đẩy anh đi dù đã chơi ấn tượng mùa trước. 

Về phía MU, trận thua trên không ảnh hưởng nhiều đến thứ tự của họ trên bảng xếp hạng tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tâm lý của các cầu thủ ít nhiều sẽ tụt dốc đáng kể sau kết quả này.