Chờ...

De Gea ra mắt thảm họa trong màu áo mới

VOH - Cựu sao MU, David de Gea đã phải nhận đến 3 bàn thua trước Puskas Academy ở vòng loại Conference League.

Sau hơn 1 năm thất nghiệp kể từ lúc rời MU, David de Gea đã chính thức quay trở lại bóng đá chuyển nghiệp khi đầu quân cho Fiorentina. Ở trận lượt đi vòng loại Conference League gặp đối thủ yếu Puskas Academy, HLV Palladino không ngần ngại trao cơ hội ra sân cho cựu sao "Quỷ đỏ". 

de-gea-ra-mat-tham-hoa-trong-mau-ao-moi 1
De Gea ra mắt không như kỳ vọng - Ảnh: Internet

Tưởng chừng việc chỉ gặp một đội bóng dưới cơ như Puskas Academy sẽ giúp De Gea tìm lại cảm giác thi đấu. Song CLB tại Hungary đã biến màn ra mắt của ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành thảm họa. 

Chỉ sau 12 phút bóng lăn, mành lưới của De Gea đã rung lên 2 lần. Phút thứ 9, thủ môn 34 tuổi đoán đúng hướng nhưng không thể cản cú sút penalty của Nagy. Chỉ 3 phút sau, De Gea đổ người chậm chạp và để Soisalo sút chéo góc, nhân đôi cách biệt cho đại diện Hungary.

Song Fiorentina với chất lượng đội hình trội đã biết cách lật ngược thế cờ khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng. Tuy nhiên, Golla ngay lập tức tỏa sáng khuân bình tỷ số 3-3 bằng pha đánh đầu quyết đoán khiến De Gea chỉ biết đứng chôn chân. 

Dấu ấn đáng kể nhất của cựu sao MU ở trận này chỉ là tình huống phản xạ, cản phá cú đánh đầu cận thành của cầu thủ đội khách ở phút 80.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.