Chờ...

Điểm tin bóng đá 23/8: Ugarte đặt một chân tới Old Trafford | Ronaldo cân nhắc rời Al Nassr

VOH - Thương vụ Ugarte đến MU gần như đã được hoàn tất. Ronaldo lại đối mặt tương lai bất ổn tại Al Nassr.

Thương vụ Ugarte đến MU gần như hoàn tất

ugarte
Việc Ugarte gia nhập MU chỉ còn là vấn đề thời gian - Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đọc "thần chú Here we go!" cho thương vụ chuyển nhượng Manuel Ugarte tới MU vào mùa hè này. Theo đó, PSG đã chấp nhận đề nghị mượn 1 mùa giải đi kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào mùa hè 2025. Tổng giá trị chuyển nhượng của thương vụ này ước tính rơi vào khoàng 60 triệu Euro.

Enzo Maresca ngán ngẩm với Mudryk

Chelsea vừa có thắng lợi 2-0 trước CLB Servette tại Vòng playoffs Conference League, tuy nhiên, HLV Enzo Maresca vẫn chưa thể hài lòng với màn trình diễn của một số cầu thủ, trong đó có Mykhaylo Mudryk.

Ngôi sao người Ukraine vẫn chạy rất nhiều trên sân, nhưng gần như không mang lại hiệu quả. Anh liên tục thể hiện sự thiếu kết nối với các đồng đội và thường đưa ra những quyết định xử lý bóng khiến Maresca ngán ngẩm. Ông ám chỉ phong độ của Mudryk như việc "tung đồng xu", chỉ có thần may mắn mới giúp cầu thủ này thi đấu tốt lên được.

Newcastle tranh Rabiot với MU

Chích chòe trở thành đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Rabiot. Tiền vệ người Pháp muốn gia nhập MU, nhưng với việc Ugarte đang tiến gần tới việc ký hợp đồng với Quỷ đỏ, Rabiot nhiều khả năng sẽ phải cân nhắc những lựa chọn khác.

Ronaldo cân nhắc rời Al Nassr

ronaldo
Ronaldo đang đối diện với tương lai bất ổn tại Al Nassr - Ảnh: Internet

CLB của Ronaldo đang trải qua những cơn sóng ngầm khi Chủ tịch đội bóng đang bỏ ngỏ khả năng từ chức. Nguyên nhân là bởi giới lãnh đạo Al Nassr bất bình khi cho rằng đội bóng của họ không nhận được nguồn đầu tư công bằng từ PIF (Quỹ đầu tư công Saudi Arabia) - Quỹ này cũng là chủ đầu tư của cả Al Nassr, Al Hilal và 1 số CLB khác tại Saudi Pro League.

Trong bối cảnh Al Nassr không còn được rót nhiều vốn để mua bom tấn, Ronaldo cũng đang cân nhắc chia tay CLB này để tìm kiếm danh hiệu. Bên cạnh đó, việc rời đi cũng là một động thái nhằm thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với Chủ tịch đương nhiệm của CLB, từ phía CR7.

Juventus tiếp cận Sancho

Tương lai của Sancho tại MU đang ngày càng trở nên mờ mịt, khi Erik ten Hag không hề có ý định trọng dụng cầu thủ này. Juventus là cái tên mới nhất có động thái tiếp cần Sancho. Cái giá mà MU mong muốn cho thương vụ này rơi vào khoảng 40-50 triệu bảng.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.