Chờ...

Ronaldo ghi bàn, Al Nassr vẫn bị chia điểm tiếc nuối

VOH - Cristiano Ronaldo đã có pha lập công đầu tiên tại Saudi Pro League ở vòng mở màn nhưng Al Nassr vẫn bị đối thủ cầm hòa trên sân nhà.

Bỏ mặc khỏi thất bại cay đắng trước Al Hilal tại trận Chung kết tranh Siêu cúp, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội tỏ rõ sự quyết tâm giành chiến thắng trong trận khai mạc Saudi Pro League 2024/25. Đoàn quân của HLV Luis Castro tạo thế trận một chiều với tỷ lệ cầm bóng 70% cùng 31 lần dứt điểm. Tuy nhiên, chỉ một trong số đó trở thành bàn thắng.

ronaldo-ghi-ban-al-nassr-van-bi-chia-diem-tiec-nuoi 1
Ronaldo mở tỷ số từ khá sớm - Ảnh: Internet

Phút 34, Mane có pha treo bóng nỗ lực vào vòng cấm cho Ronaldo. CR7 như thường lệ là người bật nhảy cao nhất và đánh đầu mở tỷ số đẹp mắt khiến thủ môn bên phía Al Raed bất lực cản phá. 

Đây cũng là pha lập công thứ 898 của huyền thoại 39 tuổi và chỉ còn 2 bàn nữa cán mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp. Ronaldo hứa hẹn sẽ đạt con số 1000 bàn thắng khi vẫn giữ phong độ cực cao tại CLB. 

Ronaldo vẫn đều đặn tỏa sáng nhưng không thể bù đắp cho sai lầm liên tiếp từ hàng thủ. Ngay đầu hiệp hai, Aymeric Laporte mắc lỗi khiến chủ nhà chịu phạt đền. Từ cự ly 11 m, Mohammed Fouzair tận dụng để mang về bàn gỡ hòa cho đội khách.

Sau bàn thua, đội chủ nhà đã dồn quân lên nhằm tìm kiếm bàn dẫn. Song mọi nỗ lực của Ronaldo cùng các đồng đội đều bị hàng thủ Al Raed hóa giải. Phút 76, CR7 chạy chỗ rồi tung cú sút chuẩn xác làm tung mành lưới đội khách lần thứ 2. Tuy nhiên, công nghệ bắt việt vị bán tự động lại cho thấy cựu sao MU đã việt vị.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Al Nassr khởi đầu mùa giải mới không như ý. Ronaldo được cho là đã yêu cầu lãnh đạo đội bóng gia cố hàng phòng ngự nhưng chưa được đáp ứng. Với màn trình diễn hiện tại, Al Nassr khó lòng cạnh tranh với Al Hilal trong cuộc đua vô địch.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.