Chờ...

Đi ngược dư luận, Alisson khen Onana giỏi: "Cậu ấy đủ khả năng thay thế De Gea"

VOH - Người gác đền Liverpool bày tỏ sự đồng cảm và trao lời khuyên cải thiện tình hình cho đồng nghiệp Cameroon thi đấu cùng vị trí.

Ngày mai, Alisson và Andre Onana sẽ trấn giữ khung gỗ 2 bên chiến tuyến trong trận derby nước Anh tại Anfield. Phong độ của 2 thủ môn Liverpool và MU từ đầu mùa có phần tương phản. Nếu như Alisson duy trì sự vững chắc và góp công giúp The Kop dẫn đầu Ngoại hạng Anh, thì Onana lại mắc không ít sai lầm khiến Quỷ đỏ phải trả giá đắt.

Trả lời phỏng vấn được Mirror dẫn lại, thủ thành Brazil động viên đồng nghiệp thuộc biên chế MU: "Dĩ nhiên Onana là 1 thủ môn thật sự giỏi. Màn trình diễn mùa trước tại Cúp C1 của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Tôi cũng trải qua trải nghiệm tương tự Onana khi chuyển từ Ý sang 1 CLB lớn tại Anh trong phi vụ đắt giá, kèm rất nhiều sức ép dồn lên vai".

Đi ngược dư luận, Alisson khen Onana giỏi: "Cậu ấy đủ khả năng thay thế De Gea" 1
Onana hứng chịu không ít chỉ trích. Ảnh: Internet.

"Cậu ấy đến đây với nhiệm vụ thay thế De Gea, người có thể không còn đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp nhưng vẫn phô diễn được tài năng. Tôi nghĩ Onana đủ khả năng, nhưng đôi khi cần có thêm thời gian. Việc thay đổi đội bóng, giải đấu và quá trình thích ứng có thể gây ra nhiều tác động.

Tôi may mắn hơn khi gia nhập vào thời điểm đội bóng đã có mọi nền tảng để hướng đến thành công. Onana cần kiên nhẫn và làm điều tốt nhất có thể. Tôi nghĩ cậu ấy cần sự ủng hộ của mọi người vào lúc này".

Đi ngược dư luận, Alisson khen Onana giỏi: "Cậu ấy đủ khả năng thay thế De Gea" 2
Onana được Alisson khích lệ. Ảnh: Internet.

Giống với Onana, Alisson cũng chuyển từ Serie A sang Ngoại hạng Anh. Năm 2018, Liverpool đã chi số tiền kỷ lục dành cho 1 thủ môn thời điểm ấy để đón anh về Anfield từ AS Roma.