Chờ...

Ronaldo yêu cầu Al-Nassr trao “ân huệ” đặc biệt, tham vọng vô địch World Cup 2026

VOH - Cristiano Ronaldo đang cảm thấy hạnh phúc tại Al-Nassr và chưa có ý định sớm treo giày trong vài năm tới.

Nguồn tin từ Business Times, siêu sao Cristiano Ronaldo muốn gia hạn hợp đồng với CLB Al-Nassr đến năm 2027. Theo đó, cựu cầu thủ MU tham vọng duy trì phong độ để cùng tuyển Bồ Đào Nha tham dự kỳ World Cup 2026. 

Trong trường hợp Al-Nassr đồng ý ký thêm bản hợp đồng mới với CR7, cá nhân huyền thoại sinh năm 1985 sẽ rời khỏi CLB khi cán mốc 41 tuổi. Bản thân Cristiano Ronaldo cũng cam kết sẽ duy trì khả năng ghi bàn đều đặn trong nhiều năm tới. 

Ronaldo muốn ở lại Al-Nassr đến năm 2027 - Ảnh: Internet
Ronaldo muốn ở lại Al-Nassr đến năm 2027 - Ảnh: Internet

Được biết, giao kèo trước đó giữa huyền thoại người Bồ Đào Nha và Al-Nassr vẫn còn thời hạn đến tháng 1/2025. Cựu sao Real Madrid hưởng mức đãi ngộ khổng lồ với 177 triệu bảng Anh/năm. 

Trong màu áo Al-Nassr, CR7 hồi sinh phong độ rực rỡ sau chuỗi ngày u ám tại MU. “Sát thủ” mang áo số 7 liên tục lập công cho CLB chủ quản và giúp đội bóng vô địch Arab Club Champions Cup. 

CR7 chưa từ bỏ tham vọng vô địch World Cup - Ảnh: Internet
CR7 chưa từ bỏ tham vọng vô địch World Cup - Ảnh: Internet

Chỉ tính riêng trong năm 2023, Ronaldo bỏ túi 50 bàn thắng và trở thành nam cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho tới thời điểm này. Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Erling Haaland hay Harry Kane. 

Tại tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng lấy lại được suất chính thức trên hàng công, đạt mốc 200 trận quốc tế. Với phong độ hiện tại, Ronaldo có thể hướng đến một năm 2024 với hàng loạt những danh hiệu.