Chờ...

Không bị FA phạt, Arteta bênh vực các trọng tài: "Họ sẽ cải thiện"

VOH - Nhà cầm quân Tây Ban Nha bày tỏ thiện chí xoá hiềm khích và hợp tác cùng đội ngũ cầm còi trong thời gian tới.

Sau tất cả, Uỷ ban độc lập được FA thành lập phán xử đã tuyên bố HLV Mikel Arteta trắng án. Thuyền trưởng Arsenal không phải chịu bất kỳ hình phạt nào vì những phát ngôn gây tranh cãi nhắm vào các trọng tài sau trận thua Newcastle.

Tiếp xúc truyền thông trước thềm vòng 17 Ngoại hạng Anh, Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý sau buổi điều trần thành công. Khi được hỏi liệu có phải Cơ quan quản lý trọng tài Anh PGMOL đã nhận thấy cần cải thiện năng lực hay không, Arteta trả lời được Standard dẫn lại: "Không phải họ, mà là toàn bộ chúng tôi. Tất cả cần phối hợp cùng nhau để cải thiện trận đấu trở nên tốt hơn. Chia rẽ thì sẽ không hiệu quả".

Không bị FA phạt, Arteta bênh vực các trọng tài: "Họ sẽ cải thiện" 1
Arteta bày tỏ thiện chí hợp tác cùng đội ngũ trọng tài. Ảnh: Internet.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha từ chối cho rằng mình sẽ được các trọng tài đối xử khác đi sau khi thoát án phạt: "Chuyện đó không thể xảy ra. Tôi chỉ bày tỏ đúng bản thân mình và tình yêu dành cho CLB cũng như các cầu thủ. Rất nhiều lần chúng tôi cũng thể hiện sự tôn trọng dành cho mọi người, dù cho là đối thủ, trọng tài, các CLB khác hay tổ chức bóng đá. Chúng tôi cũng bảo vệ và ủng hộ họ".

Bàn về chất lượng của các trọng tài tại Ngoại hạng Anh, Arteta cũng đặt niềm tin: "Họ sẽ cải thiện".

Không bị FA phạt, Arteta bênh vực các trọng tài: "Họ sẽ cải thiện" 2
Công tác trọng tài Ngoại hạng Anh mùa này gây ra nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet.

Màn so tài Arsenal - Brighton ngày mai sẽ được cầm còi bởi trọng tài chính Tim Robinson. Pháo thủ đã toàn thắng cả hai trận từ đầu mùa có vị vua áo đen này góp mặt.